sportpooltoday

มันคือจุดไหน! “บรูโน่” พูดตรงความต่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ยุคนี้


มันคือจุดไหน! "บรูโน่" พูดตรงความต่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ยุคนี้

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางคนสำคัญของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พวกเขาเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบหมดรูป 0-4 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายทั้งไป-กลับ ต่อลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ และไม่ชนะคู่ปรับตลอดกาล 8 เกมติดต่อกัน โดยในเกมล่าสุดที่พวกเขาพ่ายแพ้ บรูโน่ ระบุว่าเป้าหมายที่แตกต่างกันของทั้งสองทีม คือความแตกต่างที่เกิดขึ้นในเกมนี้

“ลิเวอร์พูล กำลังต่อสู้เพื่อการคว้าแชมป์ นั่นคือความแตกต่าง ส่วนเราต่อสู้โดยไม่มีเป้าหมาย เราต้องกลับมามองที่ตัวเอง ดูทั้งหมด และทำความเข้าใจกับมันว่ามันมีอะไรที่ผิดพลาด เราต้องสู้ต่อไปจนกว่าจะถึงวันสุดท้าย ไม่มีใครจะก้มหน้าและคิดว่าทุกอย่างมันจบแล้ว เราต้องสู้เพื่อเป้าหมายบางสิ่งของเรา”

“ผมคิดว่าทุกคนในทีมพยายามวิ่งต่อสู้ และนั่นคือเรื่องที่ดี ผมไม่คิดว่ามีใครจะไม่ทุ่มเท 100 % ในเกมนี้ เราทำในสิ่งที่เราทำได้เพื่อตัวเราเอง เพื่อสโมสร เพื่อแฟนบอล เพื่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีม เรามีการพูดคุยกันหลังเกมจบ แต่มันจะเป็นเรื่องภายในห้องแต่งตัวของทีม และเราต้องคิดถึงในเกมต่อไปที่จะมาถึงแล้ว”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลืออีก 5 เกมสุดท้ายในฤดูกาลนี้ พวกเขาตามหลังอันดับ 4 อันดับสุดท้ายในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 3 คะแนนแต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งเกม