sportpooltoday

“มอยส์” หนุน “โบเว่น” รักษาฟอร์มเก่งได้ลุ้นติดธงลุยฟุตบอลโลก


"มอยส์" หนุน "โบเว่น" รักษาฟอร์มเก่งได้ลุ้นติดธงลุยฟุตบอลโลก

เดวิด มอยส์ ส่งข้อความถึง จาร์ร็อด โบเว่น ให้รักษาฟอร์มอันโดดเด่นของเขาเอาไว้ เพื่อโอกาสในการได้ติดทีมชาติ อังกฤษ ในอนาคตข้างหน้าหลังจากที่เพิ่งจะซัดเบิ้ลพา เวสต์แฮม เอาชนะ นอริช ไปได้ 2-0 เมื่อคืนนี้

8 ประตูและ 8 แอสซิสต์ของอดีตตัวรุก ฮัลล์ ซิตี้ ส่งผลให้เขากลายเป็นผู้เล่นสัญชาติ อังกฤษ ที่มีส่วนร่วมโดยตรงกับประตูมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยายพร้อมกับเสียงเรียกร้องให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ลองให้โอกาสแข้งนอกสายตาคนนี้ดูบ้าง

“เมื่อผู้เล่นมาจาก แชมเปี้ยนชิพ พวกเขามักจะอยากพัฒนาฝีเท้าตัวเองได้แกร่งกล้าขึ้นและ โบเว่น ก็ทำได้เช่นนั้น” มอยส์ กล่าวหลังเกมนัดตกค้างกับน้องใหม่อย่าง นอริช ซิตี้

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาเริ่มจะแอสซิสต์และกลับมาทำประตูได้อีกครั้งแล้ว มันเป็นเรื่องดีเสมอที่เราสามารถแบ่งเบาภาระการทำประตูไปแก่ผู้เล่นหลายๆคนในทีม”

“เมื่อคุณดูตัวเลือกของทีมชาติ อังกฤษ ที่มีทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช และ จาดอน ซานโช ผมว่า เซาธ์เกต จะต้องหนักใจแน่”

“แต่เขาเข้าใกล้คนเหล่านั้นแล้ว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นให้ เวสต์แฮม ได้ดีต่อไปเสียก่อนแล้วมันก็คงอีกไม่นานเกินรอเป็นแน่แท้ (สำหรับการได้ติดทีมชาติ)”