sportpooltoday

ฟันธงใส่สกอร์! “โอเว่น” ทำนายผลคู่ เบิร์นลี่ย์ vs ลิเวอร์พูล คืนนี้


ฟันธงใส่สกอร์! "โอเว่น" ทำนายผลคู่ เบิร์นลี่ย์ vs ลิเวอร์พูล คืนนี้

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและกูรูชื่อดังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล สโมสรเก่าของเขานั้นจะสามารถบุกไปเก็บ 3 คะแนนได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค่

“หงส์แดง” ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังฟอร์มดีอย่างต่อเนื่องโดยพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัดรวดนับหลังช่วงเบรคหนีหนาว โดยในเกมล่าสุดก็เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-0

ด้วยฟอร์มเช่นนี้ทำให้ โอเว่น เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ทีมท้ายตามรางได้ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งทำผลงานได้เข้าตาด้วยการเสมอกับ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 1-1 ก็ตาม

“มาเน กับ ซาลาห์ จะกลับมาลงสนาม และ ลิเวอร์พูล จะยังคงฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง การเสีย 2 นักเตะสำคัญไปในศึก แอฟคอน นั้นไม่ได้ทำให้พวกเขาทำคะแนนหล่นหายไปไหนเลย เยอร์เก้น คล็อปป์ ยินดีเป็นอย่างมาก รวมทั้งการกลับมาของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ นั้นคือโบนัสล้วน ๆ เขาเคยโชว์ฟอร์มได้ดีมาแล้วเมื่อช่วงต้นซีซั่น”

“เบิร์นลี่ย์ จะพยายามสร้างความหงุดหงิดให้กับ ลิเวอร์พูล แต่ หงส์แดง นั้นมีคุณภาพล้นหลือ และพวกเขาก็จะสามารถเอาชนะได้ 2-0 สำหรับเด็ก ๆ ของ คล็อปป์” โอเว่น ระบุ