sportpooltoday

ฟันธงตรงนี้! “เชอริงแฮม” ทำนายผีแดงหรือปืนใหญ่ ทีมใดจะคว้าอันดับ 4 ไปครอง?


ฟันธงตรงนี้! "เชอริงแฮม" ทำนายผีแดงหรือปืนใหญ่ ทีมใดจะคว้าอันดับ 4 ไปครอง?

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงทำนายด้วยความมั่นใจว่าทีมรักของตนจะโดนคู่แข่งอย่าง อาร์เซนอล ปาดหน้าคว้าอันดับ 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไปครองในวันปิดฤดูกาล

“ด้วยสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน ทำให้ผมเกลียดตัวเองมากเวลาต้องจำใจพูดว่าคู่แข่งแย่ง TOP 4 อย่าง อาร์เซนอล กำลังดูดีมากทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องฟอร์มการเล่น” น้าหมี กล่าวกับ Lord Ping

“หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ พวกเขาก็พลิกชีวิตกลับมาจนโลดแล่นอยู่บนช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ โอเค ช่วงนี้คู่แข่งของ อาร์เซนอล อาจจะมีแต่ทีมเล็กๆที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น แต่วิธีการคอนโทรลเกมของพวกเขามันยอดเยี่ยมจนปฏิเสธไม่ได้จริงๆ”

“บอกตามตรงนะ ยิ่งผมติดตามการแข่งของ อาร์เซนอล อย่างใกล้ชิดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกประทับใจมากเท่านั้น ปรัชญาการเล่นฟุตบอลที่พวกเขาพยายามสร้างขึ้นจนกลายเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นนั้นคือดีจริงๆ”

“และหากมีคนถามว่าระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซนอล ใครจะเข้าป้ายด้วยอันดับ TOP 4 ในวันปิดฤดูกาล? ผมจะทุ่มเงินทุกบาทที่มีอยู่ไปกับทีมของ มิเกล อาร์เตตา แน่นอน”

“ทัศนคติในการเล่นฟุตบอลของนักเตะ อาร์เซนอล คือมันถูกต้องไปหมด พวกเขามีความมุ่งมั่น หนักแน่น เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งมันตรงข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน ขณะที่ เวสต์แฮม หรือ สเปอร์ส ที่ยังมีลุ้นอยู่ต่างก็ไม่ได้ดูดีเท่าไหร่นัก ฉะนั้น จึงไม่น่าพลิกล็อกอะไรได้อีกแล้วล่ะ”