sportpooltoday

ฟันธงตรงนี้เลย! “สโคลส์” ชี้ชัดโอกาสของ “ซานโช” ในเกมชิงดำเอฟเอ คัพ


ฟันธงตรงนี้เลย! "สโคลส์" ชี้ชัดโอกาสของ "ซานโช" ในเกมชิงดำเอฟเอ คัพ

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เจดอน ซานโช มีโอกาสที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกกุนซือ เอริค เทน ฮาก ส่งลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงตรงริมเส้นฝั่งซ้ายในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เชลซี ไปอย่างขาดลอย 4-1 โดยในนัดนี้เจ้าตัวสามารถทำได้ 1 แอสซิสต์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในเกมนี้ อันโทนี ปีกขวาชาวบราซิลได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและน่าจะหายไม่ทันเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิส ซึ่งทำให้ สโคลส์ เชื่อว่ามีโอกาสสูงที่ ซานโช จะการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่แข้งแซมบ้าทางด้านฝั่งขวาซึ่งเป็นฝั่งที่เขาถนัดอีกครั้ง

“เมื่อคุณต้องลงเล่น และบางครั้งคุณอาจจะโชคไม่ดีบ้าง และมันเกิดขึ้นกับ อันโทนี แต่เขาก็มีคนเก่งๆ ที่เข้ามาแทนได้อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และผมคิดว่า ซานโช ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่เคยเล่นมาตลอดทั้งซีซัน”

“ผมรู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่ซีซันของ อันโทนี ต้องจบลง (ทั้งๆที่กำลังฟอร์มดี) แต่ ซานโช ดูดี กำลังฟิต มีความเร็ว และดูมีความมั่นใจ ดังนั้น ผมจึงเชื่อว่าเขาจะได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศแน่นอน”