sportpooltoday

ฟังผมก่อน! “โอนานา” เผยเหตุผลที่ว้ากใส่ “แม็กไกวร์” จนโดนกระแสวิจารณ์


ฟังผมก่อน! "โอนานา" เผยเหตุผลที่ว้ากใส่ "แม็กไกวร์" จนโดนกระแสวิจารณ์

อังเดร โอนานา ยืนยันว่า เขาตะคอกใส่ แฮร์รี แม็กไกวร์ เพียงแค่อยากจะสื่อสารเท่านั้น ระหว่างเกมกระชับมิตรที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 31 ก.ค.ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

โอนานา ลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และมีจังหวะหนึ่งในครึ่งหลังที่ทีมเกือบเสียประตูจากความผิดพลาดในการจ่ายบอลของ คริสเตียน เอริกเซน แต่ เซบาสเตียน อัลแลร์ ยิงไปติดเซฟนายด่านแคเมอรูน ก่อน คาริม อเดเยมี ตามไปซ้ำหลุดกรอบ

จังหวะต่อมานายทวารวัย 27 ปี ปรี่เข้าไปว้ากใส่ แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นคนจ่ายบอลยัดตัว เอริกเซน จนเล่นยาก แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับอดีตกัปตันทีมปีศาจแดง

“ผมพยายามคุยกับพวกเขาบ่อยๆ เพราะผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเป็นหนึ่งในกัปตันทีม” โอนานา กล่าว

“นั่นเป็นสิ่งสำคัญและเขาเล่นกับบอลได้ดี ผมจึงเรียกร้องจากเขามาก เขาเป็นคนดี ยอดเยี่ยม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมต้องพร้อม และเขาก็ต้องพร้อม ผมได้คุยกับเขา เพราะตอนที่ผมเฝ้าเสา ผมต้องเรียกร้องจากทุกคนอย่างมาก”

“ผมจะเริ่มต้นด้วยตัวเองเพราะผมคิดว่าเราอยู่ด้วยกันและข้อผิดพลาดจะตามมา เราต้องไม่กลัวที่จะทำผิดพลาด เราต้องเรียนรู้จากมัน”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมก็มีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับคนเหล่านี้ แฮร์รี เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เราจะต้องมูฟออนจากเรื่องนี้”