sportpooltoday

ฟังขึ้นมั้ย?! “รังนิค” เผยเหตุผลที่ “ฟาน เดอ เบก” นั่งสำรองยาวที่รังผี


ฟังขึ้นมั้ย?! "รังนิค" เผยเหตุผลที่ "ฟาน เดอ เบก" นั่งสำรองยาวที่รังผี

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าสาเหตุที่ ดอนนี ฟาน เดอ เบก ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมมากนัก เนื่องจากในตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีมนั้นมีการแข่งขันสูงมาก ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

กองกลางชาวดัตช์ย้ายไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายหน้าหนาวด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยนายใหญ่วัย 63 ปีของทีมปีศาจแดงได้กล่าวถึงสาเหตุที่ต้องปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมว่า

“ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นเรื่องของการแข่งขันภายในทีม นักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา ผมเห็นว่าเขาสามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางไม่ตำแหน่งหมายเลข 6 ก็หมายเลข 8 ได้ และเราก็มีนักเตะดี ๆ อีกหลายคนในตำแหน่งนี้ ซึ่งมันทำให้เขา (ฟาน เดอ เบก) ไม่ได้ลงสนามมากนัก แต่ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดีพอสำหรับเล่นในพรีเมียร์ลีก หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ”

“ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะได้โอกาสลงสนามมากกว่าเดิมกับ เอฟเวอร์ตัน และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพฝีเท้าที่เขามี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและในช่วง 9-10 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อผมได้รู้จักเขามากขึ้น ผมก็ได้รู้เลยว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ และก็หวังว่าเขาจะได้เจอแต่สิ่งดีๆ”

“ผมได้คุยกับเขาและอวยพรให้เขาโชคดีช่วงที่เหลือนี้กับ เอฟเวอร์ตัน” รังนิค กล่าว

x