sportpooltoday

ฟอร์มโดนใจบอส! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง “วัตกินส์” ล่าตาข่าย


ฟอร์มโดนใจบอส! แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง "วัตกินส์" ล่าตาข่าย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว โอลลี วัตกินส์ กองหน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลลา คู่แข่งร่วมลีกไปล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจาก อูไน เอเมรี โค้ชชาวสเปนเข้ามาคุมทีม วิลลา เมื่อปลายปีที่ผ่านมา วัตกินส์ ก็ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดประตูในเกมลีก 5 นัดติดต่อกัน และยังสร้างสถิติเป็นผู้ยิงประตูในฐานะทีมเยือน 6 เกมติดต่อกันอีกด้วย

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมองหากองหน้ารายใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากพึ่งพาการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มากจนเกินไป ส่วน อ็องโตนี มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส และ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ศูนย์หน้าร่างโย่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์นั้น ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอในระยะยาวได้

จากฟอร์มอันร้อนแรงของ วัตกินส์ ทำให้ เทน ฮาก ประทับใจอย่างมาก และมองว่า ดาวยิงชาวอังกฤษวัย 27 ปี จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องลงทำศึกหนักหลายรายการในฤดูกาลหน้าได้

นอกจาก วัตกินส์ แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวกับ แฮร์รี เคน กองหน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ วิคเตอร์ โอซิเมน หัวหอก นาโปลี อีกด้วย