sportpooltoday

ฟอร์มดุจังค้าบ! แมนฯ ยูฯ รัวแซง เมลเบิร์น วิคตอรี 4-1 อุ่นเครื่องแดนจิงโจ้


ฟอร์มดุจังค้าบ! แมนฯ ยูฯ รัวแซง เมลเบิร์น วิคตอรี 4-1 อุ่นเครื่องแดนจิงโจ้

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร พรีซีซัน ที่สนามเมลเบิร์น คริกเก็ต กราวด์ ประเทศออสเตรเลีย เมลเบิร์น วิคตอรี เจ้าถิ่น พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2022

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคึกเต็มที่หลังเพิ่งขยี้ ลิเวอร์พูล มาแบบขาดลอย 4-0 ในเกมที่ประเทศไทยและพวกเขาก็ออกสตาร์ทเกมด้วยการต่อบอลบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นทันที

แต่จังหวะบุกหนแรกกลับลงเอยด้วยการโดยสวนกลับ ในนาทีที่ 5 เบน โฟลามี แข้งเมลเบิร์นได้บอลทางกราบขวา ก่อนจะหนีตัวประกบอย่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้แบบสบายๆ และเปิดเรียดไปถึง คริส อิโคโนมิดิส ได้ชาร์จจ่อๆเข้าไปตุงตาข่ายให้เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน 1-0

แต่ช่วงท้ายครึ่งแรก ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูรวดจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จ่ายไปติดบล็อกก่อนบอลจะกระดอนกลับมาให้เขาซัดจากนอกกรอบบอลแฉลบเข้าประตูในนาที 43 และอีกลูกนาที 45+1 ได้จากจังหวะที่ ดิโอโก ดาโลต์ เติมมาเปิดให้ แอนโธนี เอลังกา ตวัดถึง อ็องโตนี มาร์กซิยาล จับแล้วซัดจ่อๆเข้าไป
zจบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ เมลเบิร์น วิคตอรี 2-1

ประตูที่ 3 ของผีแดงมาในนาทีที่ 78 จาก เอริค ไบยี ที่ฟอร์มจัดจ้านตั้งแต่เกมกับหงส์แดง จังหวะเจ้าตัวแทงไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป สกอร์ขยับ 3-1

ช่วงท้ายเกมนาที 90 ทาฮิธ ชอง ได้โอกาสปล่อยของทะยานมาจากกราบของเปิดเรียดเข้ามาและเป็น เอ็ดมอนด์ ลูปานคู แนวรับเจ้าบ้านสกัดเข้าประตูตัวเอง

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ เมลเบิร์น วิคตอรี 4-1 ส่วนเกมหน้ายังอยู่ที่ออสเตรเลียต่อเพื่ออุ่นเครื่องกับ คริสตัล พาเลซ และ แอสตัน วิลลา ก่อนเดินทางกลับยุโรป