sportpooltoday

ผมไม่ได้พูด! “ซาลาห์” ทวิตแก้ข่าวหลังสื่อบิดเบือนว่าตนหยามแข้งผีเล่นไม่ได้เรื่อง


ผมไม่ได้พูด! "ซาลาห์" ทวิตแก้ข่าวหลังสื่อบิดเบือนว่าตนหยามแข้งผีเล่นไม่ได้เรื่อง

หลังจากตกเป็นประเด็นกับบทสัมภาษณ์หลังเกมแดงเดือดนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-0 ไปในทำนองที่ดูแคลนฝีเท้าของแข้งปีศาจแดง จนเป็นกระแสดราม่านิดๆ ในโลกโซเชียล

  • อย่าหาว่าหยามเลยนะ! “ซาลาห์” เผยแดงเดือดสกอร์ขาดลอยเพราะแข้งผีทำกันแบบนี้

ล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของหงส์แดง ได้ออกมาแก้ต่างประเด็นดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ @MoSalah ของตัวเอง ด้วยการแนบข่าวต้นทางจาก @footballdaily ที่ตีความคำพูดของเจ้าตัวว่า “กองกลางกับกองหลังของพวกเขา ทำให้ชีวิตพวกเราง่ายขึ้นมาก” ว่าเป็นการแปลความที่ผิดพลาด

แข้งทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปี ได้แชร์ข่าวดังกล่าวก่อนแคปชั่นอธิบายว่า “ผมหมายถึงแผงกลางกับแผงหลังของทีมเราต่างหาก ที่ทำให้เราเล่นง่าย ผมไม่ได้พูดถึงผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยนะ ด้วยความเคารพ”

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งไปแล้ว 32 นัด โดยหงส์แดงมี 76 คะแนน ตามหลังเรือใบสีฟ้า 1 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกทีมละ 6 นัด

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในที่นั่งลำบากสำหรับการคว้าโควตาไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อรั้งอันดับ 6 มี 54 คะแนน จาก 33 นัด ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กับ อาร์เซนอล ที่ลงแข่งไปแค่ทีมละ 32 นัด อยู่ 3 คะแนน

d