sportpooltoday

ผมเห็นชัดเลย! “เวนเกอร์” วิเคราะห์สาเหตุ ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด อีกครั้ง


ผมเห็นชัดเลย! "เวนเกอร์" วิเคราะห์สาเหตุ ลิเวอร์พูล พ่าย เรอัล มาดริด อีกครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ที่รับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ให้กับ บีอิน สปอร์ตส์

โดย อดีตกุนซืออาร์เซน่อล ที่ได้ชมเกมดังกล่าวได้ออกมาแสดงมุมมองถึงสาเหตุที่ทำให้ “หงส์แดง” เป็นฝ่ายแพ้ให้กับคู่ปรับเก่าอีกครั้งในเกมชิงแชมป์ยุโรป โดยชี้ว่าเป็นเรื่องของสภาพจิตใจนักเตะในทีม

“ผมนั่งดูเกมแล้วก็เห็นได้ชัดว่าพวกเขาได้รับผลกระทบจากความผิดหวังในการพลาดแชมป์ลีกนัดสุดท้าย มันทำให้พวกเขาลงเล่นด้วยการขาดความเชื่อมั่น และทำให้ประสิทธิภาพลดน้อยลงไป”

“ทั้ง ซาลาห์ และ มาเน่ ดูไม่เหมือนที่ผ่านมา พวกเขาลงเล่นเหมือนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง” เวนเกอร์ เปิดประเด็นถึงเรื่องนี้ได้อย่างน่าสนใจก่อนที่จะกล่าวเสริมต่อว่า “อย่างไรก็ตามทิศทางของเกมผมยังเชื่อว่าหาก ลิเวอร์พูล สามารถตีเสมอ 1-1 พวกเขาจะเป็นฝ่ายพลิกเกมกลับมาชนะได้แน่น่อน”

“นักเตะของลิเวอร์พูลหาโอกาสจบสกอร์ไม่ได้เลย พวกเขายิงทิ้งยิงขว้างไปซะเยอะ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ มีส่วนสำคัญมากๆ กับชัยชนะครั้งนี้” โค้ชประสบการณ์สูงออกความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว