sportpooltoday

ปืนควงผีแห้ว! สื่อเผย “ดีบาลา” เตรียมเซ็นสัญญาทีมดังอิตาลี


ปืนควงผีแห้ว! สื่อเผย "ดีบาลา" เตรียมเซ็นสัญญาทีมดังอิตาลี

หลังจากที่มีรายงานออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก กำลังจับตามองสถานการณ์ของ เปาโล ดีบาลา อย่างใกล้ชิด แต่จากข่าวล่าสุด ดูท่าว่าเจ้าตัวใกล้จะย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน แล้วในเร็วๆนี้

แข้งอาร์เจนไตน์เพิ่งหมดสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยนอกจากจะมีข่าวกับ 3 ทีมข้างต้นแล้ว ยังมี เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจต้องการดึงแข้งรายนี้ไปร่วมงานแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์

รายงานระบุว่าก่อนหน้านี้ทั้ง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการติดต่อไปทางเอเยนต์ของ ดีบาลา เพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในขณะที่ทาง อินเตอร์ มิลาน เดินหน้าเปิดเจรจาอย่างจริงจัง และกลายเป็นว่าพวกเขากำลังจะปิดดีลได้สำเร็จด้วย

เว็บไซต์ 90min ของอังกฤษเปิดเผยว่า การเจรจาระหว่างทีมงูใหญ่และแข้งอาร์เจนไตน์มีความคืบหน้าไปกว่า 95% และมีแนวโน้มที่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องรายละเอียดของข้อเสนอแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการพลาดตัว ดีบาลา ของ อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลเสียหายนัก เนื่องจากทั้ง 2 ทีมกำลังคว้านักเตะใหม่อย่างต่อเนื่อง โดย เดอะ กันเนอร์ส เพิ่งเปิดตัว กาเบรียล เชซุส หัวหอกคนใหม่เมื่อวันก่อน ในขณะที่ ยูไนเต็ด ก็คว้า คริสเตียน เอริกเซน และ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมทีมแล้ว และยังคงรอความชัดเจนเรื่อง เฟรนกี เดอ ยอง แข้งตัวหลักของ บาร์เซโลนา เป็นรายถัดไป