sportpooltoday

บ้าไปแล้ว! เชลซี โหดจัดทุ่มแหลกราคานี้หวังกระชาก “โฟฟาน่า” ร่วมทัพซัมเมอร์


บ้าไปแล้ว! เชลซี โหดจัดทุ่มแหลกราคานี้หวังกระชาก "โฟฟาน่า" ร่วมทัพซัมเมอร์

“จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงใจแข็งในการเลือกไม่ปล่อยตัว เวสลีย์ โฟฟาน่า แนวรับฝรั่งเศสออกจากทีม หลังการปฏิเสธข้อเสนอรอบที่สามจาก เชลซี เรียบร้อยแล้ว

โฟฟาน่า วัย 21 ปี มีสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ถึงกลางปี 2027 ทำให้การเจรจานี้ขึ้นกับต้นสังกัดว่าต้องการที่จะปล่อยในราคาที่เท่าไร ตามรายงานจากบีบีซีระบุว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอครั้งที่สามให้พิจารณาแล้วด้วยมูลค่ารวมเกือบ 80 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจ และได้รับการปฏิเสธกลับมาจากเลสเตอร์

เชลซียังคงต้องการเสริมแนวรับใหม่จากการที่เสียนักเตะแนวรับไปหลายคน โดยพวกเขาเพิ่งได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ และ มาร์ค คูคูเรลล่า ในตำแหน่งแนวรับมาร่วมงานด้วย และหวังจะเซ็นสัญญากับ โฟฟาน่า เพื่อเข้ามาเป็นอนาคตในระยะยาวของสโมสร และนักเตะปรารถนาจะย้ายมาเล่นกับเชลซีด้วยเช่นกัน

แต่ด้วยสัญญาระยะยาวทำให้ทุกอย่างขึ้น เลสเตอร์ โดยเกมล่าสุดที่พวกเขาพ่าย เซาธ์แธมป์ตัน 1-2  กองหลังชาวฝรั่งเศสไม่มีชื่ออยู่ในทีมด้วยเหตุผลเกี่ยวกับสมาธินักเตะไม่พร้อมสำหรับการลงสนาม

ทั้งนี้ เชลซี ยังคงอยู่ในตลาดการซื้อขายรอบนี้ แม้จะลงทุนไปแล้วมากกว่า 170 ล้านปอนด์ พวกเขายังคงต้องการกองหน้าคนใหม่ และอาจจะรวมถึงกองกลางอีกหนึ่งคน นอกเหนือจาก โฟฟาน่า ในตำแหน่งแนวรับอีกด้วย