sportpooltoday

น้ำตาจะไหล! “คล็อปป์” ทำซึ้งเขียนอำลา “4 แข้งหงส์” ก่อนนัดสุดท้ายที่แอนฟิลด์


น้ำตาจะไหล! "คล็อปป์" ทำซึ้งเขียนอำลา "4 แข้งหงส์" ก่อนนัดสุดท้ายที่แอนฟิลด์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ร่ายยาวถึง 4 ลูกทีมที่กำลังจะอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้งหมดจะมีโอกาสกล่าวลาแฟนบอลหลังจบเกมกับ แอสตัน วิลลา ที่สนามแอนฟิลด์ด้วย

4 นักเตะที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ได้แก่ โรแบร์โต ฟิร์มิโน, นาบี เกอิตา, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน โดยนายใหญ่ชาวเยอรมันได้เขียนถึงทุกคนเอาไว้ในหนังสือโปรแกรมว่า

“สำหรับ โรแบร์โต ฟิร์มิโน, นาบี เกอิตา, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน ผมไม่มีสิ่งใดจะให้พวกเขา นอกจากขออวยพรให้โชคดี หากมีพื้นที่พอ ผมจะเขียนถึงช่วงเวลาที่พวกเขามีให้กับเราหน้าต่อหน้า ศักยภาพที่มอบให้ และการเป็นส่วนหนึ่งของทีมในช่วงที่ผ่านมา”

“แต่วิธีที่ดีที่สุดคือ การวัดที่ผลงานของพวกเขาอย่างตรงไปตรงมามากกว่า เพราะพวกเขาได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์ และแฟนบอลของเรา เหรียญรางวัลที่พวกเขาได้รับนั้นมันบ่งบอกถึงความสำเร็จทุกอย่างเท่าที่คุณได้รับรู้ในตอนที่พวกเขาอยู่ที่นี่ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ความทรงจำและประสบการณ์ที่เราได้ร่วมแบ่งปันกัน”

“ในแง่หนึ่งดูเหมือนว่าเราจะได้รับแต่สิ่งดีๆจากพวกเขามากมาย และผมก็หวังว่าพวกเขาจะมีความสุขที่ได้อยู่กับเราด้วยเช่นกัน” คล็อปป์ กล่าว