sportpooltoday

ทำไมคุณไม่จบ? “เคนนี” กุนซือยักษ์เขียวโวย “คล็อปป์” ประเด็นการเจ็บของ “เคลเลเฮอร์”


ทำไมคุณไม่จบ? "เคนนี" กุนซือยักษ์เขียวโวย "คล็อปป์" ประเด็นการเจ็บของ "เคลเลเฮอร์"

สตีเฟน เคนนี นายใหญ่ทีมชาติไอร์แลนด์ ตัดสินใจฟาดกลับใส่ เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล จนได้ หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวการทำให้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูมือสองของหงส์แดงบาดเจ็บอย่างเป็นปริศนา

คล็อปป์ เคยระบุก่อนหน้านี้ว่า อาการบาดเจ็บของนายทวารวัย 23 ปี เกิดขึ้นในช่วงที่เขาผละไปรับใช้ชาติในเกมยูฟา เนชันส์ ลีก เดือนมิถุนายน แต่ถัดมาไม่นาน ทั้งเขาและ เคนนี ก็สยบความบาดหมางดังกล่าวลงได้

อย่างไรก็ดี ถึงขณะนี้ เคลเลเฮอร์ ยังมีปัญหา และไม่อาจลงเล่นเกมพรีซีซั่นได้เลย แถม อลิสซอน ประตูมือหนึ่งของถิ่นแอนฟิลด์ต้องเร่งเรียกความฟิตให้ทันก่อนเกมเปิดซีซั่นดวลกับ ฟูแลม ในวันเสาร์นี้ จึงส่งผลให้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันขุดเรื่องดังกล่าวมาบ่นกับสื่ออีกหนเมื่อไม่กี่วันก่อน

“ควีวิน รู้สึกบางอย่างหลังเกมทีมชาติ แต่ทุกคนรวมทั้งทีมแพทย์ของที่นั่นบอกผมว่ามันไม่เป็นปัญหา และเขาจะดีขึ้นหลังได้พักผ่อน เขากลับมาซ้อมกับเราหนแรก และเขารู้สึกอีกหน เราเช็กดูแล้ว และมันไม่ดีเลย”

จากการสัมภาษณ์ล่าสุดของ คล็อปป์ ส่งผลให้นายใหญ่ทีมยักษ์เขียวไม่สบอารมณ์ที่ถูกฟื้นฝอยหาตะเข็บ ทั้งๆที่เคยทำความเข้าใจกันแล้ว และตัดสินใจตอบโต้ คล็อปป์ ผ่านสื่อเช่นกัน

“มันทำให้เราประหลาดใจมาก ผมต้องบอกอย่างนั้น ผมไม่รู้เลยว่าเขาเจ็บ ผมบอกตามตรงกับคุณได้เลย”

“หากเขาเจ็บ เขาก็จะไม่ได้ซ้อม ผมสบายใจที่จะส่ง มาร์ค ทราเวอร์ส ลงเล่น เพราะเขาซ้อมได้ดีมาก หาก ควีวิน ไม่ฟิต ผมก็จะเลือก มาร์ค ด้วยความมั่นใจในตัวเขาอย่างเต็มที่ มันน่าเซอร์ไพรส์ที่ผมได้ยินเรื่องแบบนี้อีก”