sportpooltoday

ตามหรือสวน? “โอเวน” ฟันธงสกอร์ อาร์เซนอล ดวลเดือด แมนฯ ยูฯ เย็นนี้


ตามหรือสวน? "โอเวน" ฟันธงสกอร์ อาร์เซนอล ดวลเดือด แมนฯ ยูฯ เย็นนี้

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงทำนายผลการแข่งให้ทีมเก่าตนในเกมบิ๊กแมตช์ที่ต้องบุกเยือน อาร์เซนอล ในช่วงหัวค่ำวันนี้ พร้อมใส่สกอร์ไว้ให้ลุ้นตามกันแบบเสียววูบ

“ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเกมนี้ถือเป็นบิ๊กแมตช์ที่มีระดับความน่าสนใจสูงสุดประจำสัปดาห์” โอเวน เปิดประเด็นกับ Betvictor

“อาร์เซนอล เป็นทีมที่เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะผีเข้าหรือผีออก เพราะพวกเขาผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายสุดๆ จนกลับมาพีคสุดๆ และอยู่ดีๆก็แพ้ 3 นัดติดในช่วงเวลาสำคัญให้กับทีมที่อ่อนกว่า แต่พอเจอคู่แข่งโคตรโหดอย่าง เชลซี กลับบุกไปชนะเขาได้ซะงั้น”

“บอกตรงๆ ผมไม่เข้าใจสถานการณ์ของ อาร์เซนอล สักนิดว่าสรุปแล้วมันดีหรือแย่กันแน่? สำคัญคือในขณะที่กำลังมีปัญหาเรื่องกระสุนด้าน ดาวรุ่งที่กำลังจะหมดสัญญาและยิงประตูไม่ได้เลยตลอดทั้งฤดูกาลอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กลับซัดคนเดียว 2 เม็ดจากนัดล่าสุดซะด้วย คำถามคือเขาจะทำได้แบบนี้ต่อเนื่องหรือเปล่า?”

“ส่วนทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ความรู้สึกของกุนซือ, นักเตะ รวมถึงแฟนบอลอาจจะดำดิ่งไปถึงจุดที่ลึกสุดๆ เพราะโดนคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ถล่มยับแบบสู้ไม่ได้ในนัดล่าสุด”

“แต่ถ้าพวกเขาคือสโมสรระดับท็อปจริงๆ ย่อมไม่ปล่อยให้มันแย่ต่อเนื่องไปเรื่อยๆเด็ดขาด แถมยังเพิ่งได้รับข่าวดีเรื่องแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก มาเป็นกุนซือคนใหม่ เพราะงั้นอาจจุดประกายอะไรบางอย่างขึ้นมาได้บ้าง”

“อย่างไรก็ตาม ผมมองไม่เห็นหนทางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล ที่สนามเอมิเรตส์ได้เลย เอาเป็นว่าแบ่งแต้มกันไปก็คงโอเค น่าจะเสมอกันไป 1-1”