sportpooltoday

ตามนี้เลย! “ซัตตัน” ทำนายอนาคตปีศาจแดงหลังจับติ้วชนตราหมีในถ้วยยุโรป


ตามนี้เลย! "ซัตตัน" ทำนายอนาคตปีศาจแดงหลังจับติ้วชนตราหมีในถ้วยยุโรป

คริส ซัตตัน ตำนานกองหน้ากุหลาบไฟ ออกโรงทำนายอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจับฉลากประกบคู่เจอ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ตอนที่ยูฟาประกาศให้จับคู่ใหม่อีกครั้งเพราะเกิดความผิดพลาดของระบบคอมพิวเตอร์ คอบอลส่วนใหญ่คงคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รอดแล้ว เพราะไม่ต้องเจอกับ PSG ที่มีทั้ง เมสซี, เนย์มาร์, คิลิยัง เอ็มบัปเป คอยล่าตาข่ายอยู่ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องดวลกับ แอตฯ มาดริด ที่มีทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ อองตวน กรีซมันน์ แทน” ซัตตัน กล่าวกับ Daily Mail

“ผมมั่นใจว่าตอนนี้ ราล์ฟ รังนิค กำลังพยายามปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่างในการฝึกซ้อมร่วมกับลูกทีมของตัวเอง โดยเฉพาะการขันเกมรับให้แน่นขึ้น พร้อมๆกับปลูกฝังปรัชญาการเล่นแบบเคาน์เตอร์เพรสซิ่งให้ทุกคนเข้าใจอย่างถ่องแท้”

“ซึ่งเอาจริงๆ ผมมองว่าพวกเขาค่อนข้างโชคดี เพราะ 2-3 เกมที่ผ่านไป ถึงแม้จะเล่นกันไม่ค่อยดี แต่สุดท้ายก็ยังเก็บชัยชนะมาได้สำเร็จ ซึ่งนั่นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้อย่างมหาศาลทีเดียว”

“ไม่มีใครรู้หรอกว่าพอถึงเดือนกุมภาพันธ์ที่ศึก UCL กลับมาเริ่มแข่งอีกครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ รังนิค จะกลายเป็นทีมแบบไหน? อาจจะแกร่งขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า หรืออาจจะอ่อนยวบลงเพราะมีนักเตะสำคัญบาดเจ็บแฮมสตริงเนื่องจากการฝึกซ้อมสุดโหดก็ได้ใคร คุณไม่มีทางรู้หรอก”

“อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะต่อกรกับ แอตฯ มาดริด ได้อย่างไม่เป็นรองในทุกๆด้าน และหากถามว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะผ่านเข้ารอบ? ผมคงต้องขอเดิมพันฝ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด นี่แหละ”