sportpooltoday

ตัวละครลับ! แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุก เซบียา พร้อมปล่อย “หัวหอกตัวเก่ง” ราคาไม่แพง


ตัวละครลับ! แมนฯ ยูไนเต็ด ตาลุก เซบียา พร้อมปล่อย "หัวหอกตัวเก่ง" ราคาไม่แพง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ประกาศแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราว โดยพวกเขาให้ความสนใจไปที่ ยูสเซฟ เอน-เนเซรี กองหน้าตัวเก่งของ เซบียา ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะเพิ่งเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 72.9 ล้านปอนด์ และดึง คริสเตียโน โรนัลโด กลับคืนถิ่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังไม่หยุดที่จะเสริมแนวรุกในฤดูกาลนี้

รายงานจาก ซูเปอร์ เดปอร์ สื่อจากสเปนที่ระบุว่า เซบียา พร้อมจะปล่อยตัว เอน-เนเซรี ทุกเมื่อ หากว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากทีมต่างๆ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาจับตาสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด

เรด เดวิลส์ กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ที่จะเข้ามาเสริมความคมในแนวรุกและพวกเขาตั้งสเป็กเอาไว้วว่าจะต้องเป็นผู้เล่นที่จบสกอร์ได้ดี ซึ่งดาวยิงทีมชาติโมร็อกโกวัย 24 ปีรายนี้ถือเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตามที่ต้องการ โดยทีมจากสเปนต้องการค่าตัวประมาณ 42 ล้านปอนด์ในการย้ายทีม

สำหรับ เอน-เนเซรี ซีซั่นที่ล้วลงสนามให้ เซบียา ไปทั้งสิ้น 52 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 24 ประตู และติดทีมชาติโมร็อกโกชุดใหญ่ไปแล้ว 39 นัด ยิง 11 ประตู