sportpooltoday

ตัวละครลับ! สื่อสเปนตี เชลซี เต็งเหนือ บาร์เซโลนา กระชาก “หอกดาวรุ่งแซมบ้า”


ตัวละครลับ! สื่อสเปนตี เชลซี เต็งเหนือ บาร์เซโลนา กระชาก "หอกดาวรุ่งแซมบ้า"

มีรายงานว่า เชลซี พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเจ้าหนู วิเตอร์ โรเก แข้งดาวรุ่ง แอตเลติโก พาราเนนเซ ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบถัดไป

แข้งชาวบราซิลรายนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเยาวชนที่มีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดแห่งยุค ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์เซโลนา ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของเขาแล้ว แต่ เชลซี กลายเป็นตัวเต็ง โดย มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังสเปนระบุว่า สิงห์บลูส์กำลังเดินหน้าอย่างรวดเร็วในการไล่ล่าตัวผู้เล่น และกำลังพยายามโน้มน้าวต้นสังกัดให้ปล่อยตัวออกจากทีม

ยักษ์ใหญ่ในลอนดอนจะไม่ได้เล่นรายการยูฟา แชมเปียนส์ ลีกในซีซั่นหน้า แต่พวกเขายังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับข้อตกลงนี้ เนื่องจากมีเงินทุนที่จะใช้จ่ายภายใต้เจ้าของใหม่ และพวกเขาสามารถเสนอราคาที่สูงกว่าคู่แข่งให้กับดาวรุ่งรายนี้ได้

แม้แข้งวัย 18 ปีมีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา มากกว่าก็ตาม แต่ทีมดังแห่งแดนกระทิงดุอยู่ในช่วงประสบภาวะทางการเงิน จึงไม่สามารถยื่นข้อเสนอสู้กับ เชลซี ได้ทั้งในเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อย

สำหรับ วิเตอร์ โรเก อยู่ในทีมชาติบราซิล U20 ที่คว้าแชมป์ทวีปอเมริกาใต้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ร่วมกับ อันเดรย์ ซานโตส กองกลางกัปตันทีมที่เซ็นสัญญากับ เชลซี ไปก่อนหน้านี้แล้ว