sportpooltoday

ตัวละครลับ! “คล็อปป์” สนคว้า “ไลเมอร์” เสริมกลางก่อนตลาดวาย


ตัวละครลับ! "คล็อปป์" สนคว้า "ไลเมอร์" เสริมกลางก่อนตลาดวาย

ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจและพิจารณาการดึง คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์ของ อาร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมก่อนปิดตลาดในวันพฤหัสบดีนี้ ตามรายงานจาก คิกเกอร์

หงส์แดงประสบปัญหานักเตะในแดนกลางหลายรายได้รับบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น ติอาโก อัลคันทารา, นาบี เกอิตา, เคอร์ติส โจนส์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน บวกกับผลงานในช่วงการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ที่ยังไม่ดีนัก ทำให้มีข่าวว่าพวกเขากำลังมองหากองกลางเพิ่มเติมในตลาดซื้อขายช่วงที่เหลืออยู่เพื่อดึงเข้ามาเสริมทัพโดยด่วน

สำหรับรายชื่อนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้มีทั้ง เฟรนกี เดอ ยอง จาก บาร์เซโลนา, ยูริ ทีเลอมองส์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้, มอยเซส ไคเซโด จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และรายล่าสุดมีชื่อของ คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์ของ อาร์เบ ไลป์ซิก รวมอยู่ในนั้นด้วย

คิกเกอร์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า หงส์แดงนั้นให้ความสนใจแข้งวัย 25 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก โดยเขาเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดเป็นปีสุดท้าย และคาดว่าจะมีค่าตัวเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์เท่านั้น

รายงานยังระบุต่อไปว่า เยอร์เกน คล็อปป์ แสดงความชื่นชมนักเตะทีมชาติออสเตรียรายนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเจ้าตัวมีคุณสมบัติตรงตามที่ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ต้องการทั้งเรื่องของอายุ, ค่าตัว และศักยภาพที่ล้นเหลือในเกมแดนกลางที่จะสามารถเข้ามาช่วยเหลือทีมในการกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้