sportpooltoday

ตัวละครลับ! กูรูเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า “ดิซาซี” เสริมหลังบ้าน


ตัวละครลับ! กูรูเผย แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งคว้า "ดิซาซี" เสริมหลังบ้าน

โจนาธาน จอห์นสัน กูรูฟุตบอลชื่อดังออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว อักเซล ดิซาซี เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก ในศึกลีกเอิง ไปเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ปราการหลังวัย 25 ปี ทำผลงานให้กับ โมนาโก ได้อย่างแข็งแกร่งจากการลงเล่นรวมทุกรายการมากถึง 49 เกม ซัดไป 4 ประตู ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร รวมไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย

ขณะเดียวกัน จากการที่ โมนาโก พลาดการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้านั้น ทำให้พวกเขาต้องขายนักเตะหลายคนออกไปเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และชื่อของ ดิซาซี ก็อยู่ในข่ายพิจารณาโดนปล่อยตัวไปเช่นกัน

จอห์นสัน กล่าวว่า “มันชัดเจนแล้วว่า จะมีผู้เล่นบางคนย้ายออกจาก โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหนึ่งในนั้นคือ อักเซล ดิซาซี ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีก 2-3 สโมสร ผมคาดว่า เขาจะย้ายออกไปเร็วๆนี้”

“มีความสนใจในตัว ดิซาซี อย่างมาก และมันไม่น่าแปลกใจเลยเพราะเขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก เขาเป็นคนที่สามารถเล่นให้กับทุกสโมสรระดับท็อปได้ในฤดูกาลหน้า”