sportpooltoday

ตัวท็อปเจลีก! เซลติก ประกาศเซ็นสัญญา “3 แข้งญี่ปุ่น” ลุยลีกวิสกี้


ตัวท็อปเจลีก! เซลติก ประกาศเซ็นสัญญา "3 แข้งญี่ปุ่น" ลุยลีกวิสกี้

กลาสโกว์ เซลติก สโมสรในสกอตติช พรีเมียร์ลีก ประกาศการเซ็นสัญญากับสามนักเตะจาก เจลีก เข้าร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังความสำเร็จของ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งย้ายมาในฤดูกาลนี้ และทำผลงานโดดเด่นกับการเป็นดาวซัลโวของทีมในเวลานี้

ไดเซน มาเอดะ วัย 24 ปี ตัวรุกจากโยโกฮามา เอฟ.มารินอส), เรโอ ฮาตาเตะ วัย 24 ปี กองกลางจากคาวาซากิ ฟรอนทาเล และ โยสุเกะ อิเดกูชิ วัย 25 ปี กองกลางจากกัมบะ โอซากา จะย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นเซลติก พาร์ก ในช่วงเดือนมกราคมนี้

โดย อันเก ปอสเตโคกลู นายใหญ่ชาวออสเตรเลียของกลาสโกว์ เซลติก เคยทำงานใน เจลีก มาก่อนกับ โยโกฮามา เอฟ.มารินอส ซึ่งทำให้เขารู้จัก เจลีก และนักเตะญี่ปุ่นเป็นอย่างดี กอปรกับการเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จของ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นที่ย้ายมาในฤดูกาลนี้ และทำผลงานโดดเด่น ลงสนาม 26 เกม ยิงได้ 16 ประตูในทุกรายการ

ในรายของ มาเอดะ เคยทำงานกับ ปอสเตโคกลู มาแล้ว โดยการเซ็นสัญญานี้คาดว่าจะมีมูลค่ารวมประมาณ 4-5 ล้านยูโร ขณะที่ เซลติก กับสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ พวกเขาตามหลัง เรนเจอร์ส 5 คะแนน หลังผ่านไป 20 เกม แต่พวกเขาได้แชมป์สกอตติช ลีก คัพ มาแล้วหนึ่งรายการ และเส้นทางฟุตบอลยุโรป กำลังรอจะลงเล่น ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในเดือนกุมภาภาพันธ์นี้

x