sportpooltoday

ตัดขาดหมด! “โรนัลโด้” จับลูกชายย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด (ภาพ)


ตัดขาดหมด! "โรนัลโด้" จับลูกชายย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามผู้เป็นพ่อที่ยกเลิกสัญญากับทีมไปก่อนหน้านี้

โดยหลังจากที่ ดาวเตะวัย 37 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างดุเดือดเกี่ยวกับเรื่องภายในสโมสร รวมทั้งยังวิจารณ์โค้ช และเพื่อนร่วมทีมแบบไม่ไว้หน้าในรายการ “เพียร์ส มอร์แกน อันเซ็นเซอร์” ทำให้สุดท้าย “ปีศาจแดง” ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเจ้าตัวในที่สุด

crjr2
หลังจากเหตุการณ์นั้น ลูกชายของเจ้าตัวก็ไม่ได้เดินทางกลับไปรายงานตัวกับ อะคาเดมี่ของสโมสรอีกเลย ก่อนที่ล่าสุด แข้งดาวรุ่งวัย 12 ปี ได้บรรลุข้อตกลงย้ายกลับไปร่วมทีมเยาวชนของเรอัล มาดริดเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งมีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังลงฝึกซ้อม และเรียกความฟิตอยู่กับ “ราชันชุดขาว” อดีตต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน เป็นคนจัดการติดต่อทำเรื่องนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว เพื่อให้ลูกชายได้ย้ายกลับไปร่วมทีมในแดนกระทิงดุ

“ผมอยากให้ลูกชายเป็นนักเตะ ผมเป็นนักฟุตบอล และก็อยากให้เขาเป็นแบบนั้นด้วย ผมคิดว่าเขามียีนส์ของนักกีฬาในตัว มีทักษะด้านกีฬา และเขารักฟุตบอล นั่นเป็นข้อดีอย่างมาก”

crjr3
“ที่บ้านผมมีลูกบอล 30 ลูก เขาอยู่กับมันตลอด และรักมันมาก ผมจะไม่บังคับเขาให้เป็นนักเตะ เพราะมันเป็นธรรมชาติที่เขาต้องเลือกทางเอง เขาจะเป็นอะไรก็ได้ที่เขาอยากเป็น ผมจะไม่กดดัน แต่หากเขาต้องการเดินตามรอยผม ผมจะผลักดันเขาให้เป็นนักเตะท็อปของโลก” โรนัลโด้ เคยกล่าวถึงลูกชายเมื่อปี 2016

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ เดินตามรอยเท้าของผู้เป็นพ่อเสมอด้วยการติดตามไปเล่นให้กับทีมระดับเยาวชนของทั้ง เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่สุดท้ายจะหวนกลับไปเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” อีกครั้ง