sportpooltoday

ชัดเจนนะ! “โฟลเลอร์” ตอบสื่อหลังมีข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมฉก “เวิร์ตซ์”


ชัดเจนนะ! "โฟลเลอร์" ตอบสื่อหลังมีข่าวลือ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมฉก "เวิร์ตซ์"

รูดี้ โฟลเลอร์ ตำนานดาวยิงทีมชาติเยอรมนี และผู้บริหารใหญ่ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ออกโรงตอบสื่อด้วยตัวเอง หลังดาวรุ่งเพชรเม็ดงามอย่าง ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบอย่างหนัก

“ด้วยสัญญาฉบับปัจจุบันที่ เวิร์ตซ์ ยังคงมีอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน และด้วยความที่เราวางแผนเอาไว้อย่างหนักแน่นว่าจะสร้างทีมโดยให้เขาเป็นศูนย์กลางในอนาคต และด้วยคำมั่นสัญญาที่สโมสรมีต่อครอบครัวของเด็กคนนี้ ผมขอยืนยันว่าจะไม่ปล่อยให้มีการซื้อ-ขายย้ายทีมออกไปภายใน 1-2 ปีนี้เด็ดขาด” เจ้าเป็ดน้อย กล่าวกับ Bild

“แน่นอนว่าในอนาคต เวิร์ตซ์ จะเติบโตขึ้นและพาตัวเองออกไปหาความท้าทายที่ใหญ่กว่าเดิมกับสโมสรชั้นนำของโลก เมื่อถึงเวลานั้น เลเวอร์คูเซน ย่อมเล็กเกินกว่าที่จะแบกรับความฝันของเขา ซึ่งเป็นเส้นทางค้าแข้งอันมหัศจรรย์เหมือนกับที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ เคยสร้างไว้”

“แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น พวกเรายังคงมีเวลาได้สานฝันอยู่ด้วยกันไปอีกสักพักใหญ่ๆ และผมหวังว่า เวิร์ตซ์ จะไม่รีบร้อนจนเกินไป ก่อนที่ตัวเองจะขัดเกลาพรสวรรค์จนสุกงอมภายใต้การดูแลของสโมสร”

“สิ่งหนึ่งที่ผมกล้าพูดต่อหน้าสื่อทั่วโลกก็คือ เวิร์ตซ์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ เลเวอร์คูเซน และบุนเดสลีกา เยอรมนี ไปแล้ว แม้อายุเพิ่ง 18 ปีเท่านั้น หวังว่าเขาจะมั่นใจในจุดนี้เช่นกัน”