sportpooltoday

ชัดเจนตรงประเด็น! “เทน ฮาก” ชี้ “มาร์กซิยาล” คือแข้งคนสำคัญในระบบของตน


ชัดเจนตรงประเด็น! "เทน ฮาก" ชี้ "มาร์กซิยาล" คือแข้งคนสำคัญในระบบของตน

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขาชื่นชอบสไตล์การเล่นของ อ็องโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสและชี้ว่านี่คือผู้เล่นที่เข้ากับระบบของเขามากที่สุดในเวลานี้ ตามรายงานจาก เว็บไซต์ ฟุตบอล365

แข้งวัย 26 ปีเพิ่งทำได้ 1 ประตูในเกมที่ทีมปีศาจแดงเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา ไปได้ 4-2 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งในซีซั่นนี้เจ้าตัวไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่นักเนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่งจะเล่นให้กับทีมไปเพียง 6 นัดและยิงได้ 4 ประตูในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ก็ได้ออกมาพูดถึง มาร์กซิยาล หลังจบเกมเมื่อคืนนี้ว่า เขารู้สึกแฮปปี้กับฟอร์มของแข้งรายนี้ และยืนยันว่านี่คือนักเตะที่สำคัญคนหนึ่งในระบบการเล่นที่เขานำมาใช้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานี้

“เขาเล่นได้ดีในหลายๆแง่มุมของฟุตบอล ผมมีความสุขกับสิ่งนี้ โดยเฉพาะการที่เขาสามารถกลับมาลงสนามได้ สิ่งนี้ชัดเจนมาก”

“แต่เรายังมีตัวเลือกอื่นๆ ผมคิดว่าเมื่อเราใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นในตำแหน่งหมายเลข 9 เกมของเราก็ดูดีทีเดียว เรายังมี คริสเตียโน โรนัลโด ด้วย ซึ่งเรามีตัวเลือกมากมายในตำแหน่งนี้”

“แต่มันค่อนข้างชัดเจนว่าในระบบของผม ผมชอบนักเตะอย่าง อ็องโตนี มาร์กซิยาล เพราะเขาสามารถครองบอลได้ เล่นเป็นหน้าเป้าก็ได้ เชื่อมเกมกับเพื่อนได้ และยังวิ่งสอดมาจากข้างหลังได้อีก”

“เขามีความเร็ว สามารถจบสกอร์ได้ดีและเพรสได้เยี่ยมด้วย เขาจะมีบทบาทสำคัญที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้” เทน ฮาก กล่าว