sportpooltoday

ชัดนะทุกคน! “ร็อดเจอร์ส” ย้ำไม่ปล่อย “โฟฟานา”, หวังต่อสัญญาใหม่ “แมดดิสัน”


ชัดนะทุกคน! "ร็อดเจอร์ส" ย้ำไม่ปล่อย "โฟฟานา", หวังต่อสัญญาใหม่ "แมดดิสัน"

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงหวังว่าทีมจะสามารถรั้งตัว เวสลีย์​ โฟฟานา ไว้กับทีมได้ต่อไป แม้จะตกเป็นข่าวกับ เชลซี อย่างหนักก็ตาม

โฟฟานา วัย 21 ปี เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ เลสเตอร์ ในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา และเขามีสัญญาถึงกลางปี 2027 อย่างไรก็ตาม ทัพจิ้งจอกสีน้ำเงินมีปัญหาในเรื่องของงบประมาณการใช้จ่าย จำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีมไปก่อนที่จะซื้อนักเตะใหม่เข้ามา ก็ทำให้สถานการณ์ของ โฟฟานา ที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี ยังคงมีความไม่แน่นอน โดย เลสเตอร์ ปฏิเสธข้อเสนอระดับ 70 ล้านปอนด์จาก เชลซี เรียบร้อยแล้ว แต่คาดว่าจะยังไม่จบเพียงเท่านี้ในอีก 12 วันสุดท้ายของการซื้อขาย

“เขาเป็นนักเตะของ เลสเตอร์ เขาไม่ได้มีไว้ขาย สโมสรชัดเจนในเรื่องนี้ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เขาจะอยู่กับเราต่อไป” ร็อดเจอร์ส ยืนยัน

นอกจากนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังมีแผนในการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งจะหมดสัญญาในปี 2024 นี้ โดยเขาเป็นอีกคนที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวเขาแล้ว โดย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์เข้ามาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

“เรามีการพูดคุยกันภายในหลายครั้ง ทีมงานของเราได้คุยกับตัวแทนของ แมดดิสัน แล้ว ผมมั่นใจว่าสโมสรนั้นมีความต้องการที่ชัดเจน เราหวังว่าเราจะสามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้”

“เขาเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี และตามปกติแล้วสโมสรต้องทำการปกป้องสินทรัพย์ของสโมสร แต่จริงๆแล้วมันก็คือเรื่องของประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย”

“แน่นอนที่สุดคือ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมันจะเป็นผลดีกับ เลสเตอร์ หากสามารถเก็บเขาไว้กับทีมได้ต่อไป” นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าว