sportpooltoday

จะเอาไงก็บอก! “เคน” ยื่นเส้นตาย “เลวี” ขอรู้อนาคตก่อนเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก


จะเอาไงก็บอก! "เคน" ยื่นเส้นตาย "เลวี" ขอรู้อนาคตก่อนเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก

แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาดในวันนี้วันพรุ่งแล้ว เมื่อ แฮร์รี เคน ดาวยิงคนสำคัญ แจ้งให้ต้นสังกัดรีบปิดดีล เคลียร์ให้ชัดกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ก่อนเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้

ท่าทีของ เคน ชัดเจนมากว่าต้องการอำลาท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่น เพื่อเก็บเกี่ยวความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันในช่วงโค้งสุดท้ายของการค้าแข้งที่เขาอายุครบ 30 ปีเต็มไปเรียบร้อยแล้วเมื่อสิ้นเดือนก.ค.

กระนั้น การย้ายค่ายของ เคน ยืดเยื้อมาจนวันนี้ เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค แม้จะยื่นข้อเสนอราคางามให้กับ สเปอร์ส แล้ว แต่ก็ยังโดนปัดตกมาตลอด ซึ่งทาง เลวี ยืนกรานต้องการค่าตัวสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในหลักแตะๆ 100 ล้านยูโร แม้ เคน จะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวก็ตาม

ล่าสุด สื่อหลายเจ้ารายงานตรงกันว่า เคน และเอเยนต์ส่วนตัวของเขา ได้แจ้งให้ สเปอร์ส ได้รับทราบแล้วว่า เขาต้องการให้ดีลนี้ได้รับความชัดเจนก่อนเกมเปิดสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้

โดย เคน พร้อมอย่างยิ่งในการย้ายไปเยอรมนี แต่หากว่า สเปอร์ส ยังคงไม่อนุมัติข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค และเกมเปิดสนามมาถึงแล้ว เขาก็จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา เพื่อย้ายออกแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า