sportpooltoday

จะลงได้มั้ย? “คล็อปป์” เผยอาการบาดเจ็บ “ซาลาห์” ก่อนเกมเจอ อาร์เซน่อล


จะลงได้มั้ย? "คล็อปป์" เผยอาการบาดเจ็บ "ซาลาห์" ก่อนเกมเจอ อาร์เซน่อล

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อัพเดตสภาพความพร้อมของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซูเปอร์สตาร์ที่เจ็บข้อเท้าว่ามีโอกาสมากน้อยแค่ไหนสำหรับการลงเล่นเกมบุกเยือน อาร์เซน่อล ในค่ำคืนนี้

“อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้แหละว่า อาการบาดเจ็บของ ซาลาห์ มันไม่รุนแรงอะไรเลย แต่จากที่เห็นเขานั่งลงระหว่างเกมชนะ ไบรท์ตัน ก็พอจะเดาได้แล้วว่าไม่น่ากลับมาฟิตเต็ม 100% ได้ทันเกมคืนนี้แน่นอน” คล็อปป์ กล่าวกับ Sky Sports

“เท่าที่ผมทราบคือก่อนยิงจุดโทษไม่นาน ซาลาห์ มีโอกาสสับไกเต็ม ๆ ครั้งหนึ่งแล้วโดนคู่ต่อสู้เข้ามาบล็อคซึ่งเริ่มเจ็บจากจังหวะนั้นแหละ ตอนแรกก็ยังไม่รู้สึกอะไรแต่ก็มากพอที่จะทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออกทันที”

“ร่างกายของ ซาลาห์ แกร่งมาก ๆ ทั้งกระดูก ทั้งกล้ามเนื้อของเขาแข็งเหมือนกับคุ้กกี้ที่แข็งจนเราเคี้ยวไม่แตกนั่นแหละ ซึ่งจุดนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องโชคดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เหมือนกันนะ และรายงานจากทีมแพทย์ล่าสุดคืออาการเขาดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยล่ะ”

“เท่าที่สามารถเปิดเผยได้ก็คือ ก่อนผมจะเดินขึ้นมานั่งโต๊ะแถลงข่าวตอนนี้ ซาลาห์ สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว แต่จะฟิตทันลงสนามช่วยพวกเราทำศึกบิ๊กแมตช์หรือเปล่า ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป”