sportpooltoday

คบซ้อน 3 ราย! สื่อผู้ดีแฉซ้ำ “กรีลิช” กิ๊ก “แอมเบอร์” สาวจากรายการเกมโชว์ (ภาพ)


คบซ้อน 3 ราย! สื่อผู้ดีแฉซ้ำ "กรีลิช" กิ๊ก "แอมเบอร์" สาวจากรายการเกมโชว์ (ภาพ)

งานนี้ตายอย่างเดียว เมื่อ เดอะ ซัน กัดไม่ปล่อยแฉซ้ำ แจ็ค กรีลิช พ่อยอดพวงมาลัยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คบซ้อนถึง 3 รายในเวลาเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ มีการแฉออกมาว่า กรีลิช แอบนอกใจ ชาชา แอตต์วู้ด คู่รักในวัยเด็กไปแอบสานสัมพันธ์กับ เอมิลี่ อาแท็ค ดาราสาววัย 31 ปี ในช่วงที่ผ่านมา

  • บ้านแตกมั้ย? “กรีลิช” งานเข้าถูกจับได้นอกใจพาดาราสาวเข้าโรงแรม

กระนั้น มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า แอมเบอร์ กิลล์ ผู้ชนะจากเกมโชว์หาคู่รัก Love Island เป็นอีกหนึ่งรายที่แอบมีซัมติงกับดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

เจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ไปปิ๊งกับรูปของสาววัย 24 ปีในอินสตาแกรมก่อนนัดเดตลับในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวเผยว่า “แอมเบอร์ติดต่อกับแจ็คมาระยะหนึ่ง หลังจากติดต่อกันหนแรกผ่านทางออนไลน์ นับตั้งแต่นั้นพวกเขาก็เจอกันหลายหนในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ที่โรงแรมต่างๆ มีครั้งหนึ่งไปที่ลีดส์ด้วย”

“หล่อนค่อนข้างตื่นเต้นเลยนะ หล่อนเที่ยวไปบอกเพื่อนๆ แต่หลังจากข่าวระหว่างแจ็คกับเอมิลี่หลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ สิ่งต่างๆก็น่าตื่นเต้นน้อยลง”

“มันไม่เคยเป็นความสัมพันธ์ที่ถูกต้องเหมาะสมอยู่แล้ว แค่เวลาดีๆ แล้วก็ออกเดตด้วยกันบ้าง แต่ตอนนี้ความรู้สึกเหมือนกับว่า เขาอาจติดต่อกับสาวๆหลายคนเกินไป และมันทำให้หล่อนผิดหวัง หล่อนชอบเขามากๆเลยนะ”

สำหรับ กรีลิช เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลลา สโมสรที่เจ้าตัวอยู่มาตั้งแต่เป็นเยาวชนเข้าสู่รั้วเอติฮัด สเตเดียม ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นแข้งแพงสุดในสถิติของพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

fแอมเบอร์ กิลล์, ซาชา แอตต์วูด, แจ็ค กรีลิช และ เอมิลี อาแท็ก