sportpooltoday

คนไหนดี? สื่อเผยชื่อ “4 แข้งตัวจี๊ด” ที่หงส์แดงกำลังชั่งใจเอามาแทน “ดิอาซ”


คนไหนดี? สื่อเผยชื่อ "4 แข้งตัวจี๊ด" ที่หงส์แดงกำลังชั่งใจเอามาแทน "ดิอาซ"

คาดการณ์ 4 แนวรุกชื่อดังที่ เยอร์เกน คล็อปป์ เล็งที่จะคว้าตัวมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เพื่อเสียบแทน หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งที่บาดเจ็บต้องพักแข้งยาว 3 เดือน

ดิอาซ เพิ่งหายเจ็บกลับมา ดันมาเจ็บซ้ำซ้อน ทำให้เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า และพักรักษาตัวอย่างน้อยๆอีก 3 เดือน จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้มีการคาดกันว่า คล็อปป์ จะต้องหาแนวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นตัวแทนในตำแหน่งของ ดิอาซ ที่ยังว่างอยู่

โดยทาง ฟิชาเฆส สื่อสเปน ก็ได้ออกมาเผยรายชื่อ 4 แนวรุกชื่อดังที่มีสิทธิ์ย้ายเข้ามาเล่นแทน ดิอาซ และเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ดังนี้

เริ่มที่ โคดี กัคโป ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ พีเอสวี ไอด์โฮเฟน ที่ทำผลงานเยี่ยมในฟุตบอลโลก 2022 และตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกอยู่เช่นกัน

รายที่สองคือ มุสซา ดิยาบี แนวรุกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่เคยมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล อยากได้อยู่เหมือนกัน หลังทำไป 17 ประตูกับอีก 14 แอสซิสต์จากการลงสนาม 42 นัดทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

คนต่อมาคือ มิไคโล มูดริก ปีกวัย 21 ปีของ ชัคตาร์ โดเน็ตก์ ที่ อาร์เซนอล เล็งไว้อยู่เหมือนกัน หลังเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ลงเล่นให้ทีมชาติยูเครนไปแล้ว 8 นัด

ส่วนนักเตะคนสุดท้ายที่อยู่ในลิสต์คือ มาร์คัส ตูราม กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่เคยมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาได้สักพักแล้ว แต่ก็คงต้องแย่งชิงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่อยากได้เช่นกัน