sportpooltoday

คนนี้ใช่เลย! “คล็อปป์” ร่ายยาวหลังได้ “กัคโป” เสริมแนวรุก


คนนี้ใช่เลย! "คล็อปป์" ร่ายยาวหลังได้ "กัคโป" เสริมแนวรุก

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ดีใจอย่างมากที่สโมสรคว้า โคดี กัคโป มาร่วมทีมได้สำเร็จ พร้อมชมลูกทีมป้ายแดงยกใหญ่

กัคโป วัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะของหงส์แดงอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้เหลือแค่รอใบอนุญาตทำงานเพื่อให้การย้ายทีมเสร็จสิ้น ซึ่งทางสโมสรระบุว่าดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์จะเป็นผู้เล่นของทีมทันทีเมื่อตลาดเดือนมกราคมเปิดตัว

“มันเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราที่สามารถทำให้ลุล่วงไปได้ และผมต้องพูดว่ามันเป็นทำงานที่วิเศษจากทุกๆคนที่มีส่วนในเรื่องนี้ โดยเฉพาะ จูเลียน (วอร์ด)” นายใหญ่หงส์แดงระบุผ่านเว็บไซต์สโมสร

“การทำงานในส่วนนี้น่าประทับใจมากๆ และท้ายที่สุดพวกเราจัดการคว้านักเตะที่พวกเรารู้จักมาอย่างยาวนาน และคนที่เราเชื่อว่าจะนำอนาคตที่สดใสมาให้พวกเราอย่างแท้จริง ผมชอบหลายๆอย่างเกี่ยวกับ โคดี เขาอายุแค่ 23 ปี แต่มีประสบการณ์มากมาย”

“เขาเคยเป็นกัปตันทีม พีเอสวี เขาเป็นนักเตะแห่งปีของเนเธอร์แลนด์เมื่อซีซั่นก่อน และก็อย่างที่ทุกคนเพิ่งได้เห็นไป เขามีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม ดังนั้น มันจึงชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ด้วยวัยของเขาก็ยังคงมีศักยภาพในการกลายไปเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้ในอนาคต”

“ในแนวรุก เขาเป็นนักเตะที่มีความหลากหลายมาก และเหนือสิ่งอื่นใดคือ พวกเรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะและคนที่ฉลาด พวกเราตื่นเต้นจริงๆที่คว้าตัวมาร่วมทีมสำเร็จ”