sportpooltoday

ก็เห็นใจอยู่! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตัดสินอนาคต “เฮนเดอร์สัน” สิ้นเดือนนี้


ก็เห็นใจอยู่! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมตัดสินอนาคต "เฮนเดอร์สัน" สิ้นเดือนนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัดสินอนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือสองในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

นายทวารวัย 24 ปี ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงไปเพียงนัดเดียวในซีซั่นนี้ กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในเดือนมกราคม เพื่อโอกาสในการลงเฝ้าเสาอย่างสม่ำเสมอและการมีชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ในซีซั่นนี้ เฮนเดอร์สัน เสียตำแหน่งมือหนึ่งของยูไนเต็ดไปอย่างถาวร แม้ว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์เจ้าตัวจะได้รับการแจ้งจาก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ว่าเขาจะถูกใช้งานเป็นมือหนึ่งในศึกพรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ ในขณะที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิชจะได้ลงเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม

สำหรับสาเหตุที่ทำให้มือกาวชาวอังกฤษตกเป็นตัวสำรองมาตั้งแต่เปิดฤดูกาลเนื่องมาจากเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ทำให้โอกาสกลับมาเป็นของ เด เคอา อีกครั้งและก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนทำให้ยึดตำแหน่งมือหนึ่งได้ยาวมาจนถึงตอนนี้

รายงานระบุว่าด้วยการที่ เฮนเดอร์สัน แสดงความต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นฟุตบอลโลก ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จึงจะตัดสินใจเรื่องนี้ในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนหรือ 1 เดือนก่อนที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะเปิดทำการ