sportpooltoday

กูรูแนะ “เทน ฮาก” คิดให้ดีก่อนดึง “อับราฮัม” ล่าตาข่ายให้ แมนยู


กูรูแนะ "เทน ฮาก" คิดให้ดีก่อนดึง "อับราฮัม" ล่าตาข่ายให้ แมนยู

แทม แม็คมานัส กูรูชื่อดังออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาต้องคิดให้ดีหากจะเซ็นสัญญาดึง แทมมี อับราฮัม กลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่มีข่าวให้ความสนใจ

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีรายงานว่าอดีตกองหน้า เชลซี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ยูไนเต็ด หมายตาเอาไว้ในตลาดหน้าร้อน ท่ามกลางรายชื่อยอดดาวยิงอย่าง แฮร์รี เคน, วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ เบนจามิน เชสโก้

อย่างไรก็ตาม แม็คมานัส ก็ได้ให้ความเห็นส่วนตัวผ่านทาง ฟุตบอลอินไซเดอร์ โดยเชื่อว่า เอริค เทน ฮาก ควรจะมองหาสไตรเกอร์ที่ดีกว่า อับราฮัม โดยให้เหตุผลว่า

“ผมไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับข่าวที่ออกมา แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะเป็นเข้ามาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ ผมคิดว่าเขาดีกว่า วูท เวกฮอร์ส อย่างแน่นอน และนี่คือสิ่งที่ ยูไนเต็ด ต้องการในเวลานี้ แต่เขาไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทีม สโมสรต้องการกองหน้าที่ยิงได้ 25 ประตูต่อฤดูกาล”

“เขาทำได้ดีกับ โรมา และเป็นแชมป์ ยูโรป้า คอนเฟเร้นซ์ ลีก เมื่อปีที่แล้วที่อิตาลี และผมก็คิดว่าเขาค่อนข้างจะประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอตอนที่อยู่กับ เชลซี และถูกปล่อยยืมตัวอยู่ครั้งสองครั้ง และมีช่วงเวลาที่ดีตอนที่ไปอยู่ แอสตัน วิลลา แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเป็นคนที่นำ แมฯน ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่ได้หรือไม่ ดังนั้นพวกเขาควรมองหากองหน้าที่มีศักยภาพสูงกว่านี้”