sportpooltoday

กุนซือยันเอง! “ลาจ” ลั่นทีมไหนอยากได้ “เนเวส” เอามา 100 ล้านปอนด์


กุนซือยันเอง! "ลาจ" ลั่นทีมไหนอยากได้ "เนเวส" เอามา 100 ล้านปอนด์

บรูโน ลาจ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ระบุว่าพวกเขาพร้อมเจรจากับสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่มาพร้อมข้อเสนอจำนวน 100 ล้านปอนด์

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี มีสัญญากับทัพหมาป่าถึงกลางปี 2024 ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยในฤดูกาลนี้เขายังคงเป็นกำลังหลักของสโมสรในฤดูกาลนี้

“ผมไม่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่นสนใจเขาหรือไม่ แต่สำหรับผมเขาคือนักเตะที่พิเศษสุด สิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้มันแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเขายอดเยี่ยม แนวทางการเล่นของเขายกระดับให้กลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม และยกระดับทีมไปอีกระดับได้แล้ว”

“เมื่อเรามีนักเตะแบบนี้ในทีม สิ่งที่ดีที่สุดคือเพิ่มเงินให้เขาและต่อสัญญาใหม่กับเขา แต่คุณรู้ไหม เมื่อคุณมีนักเตะระดับชั้นนำอย่างเขาในตำแหน่งการเล่นที่เฉพาะตัว ผู้ซึ่งสามารถเล่นเกมรับและเกมรุกได้ มีความเป็นมืออาชีพอย่างสูง ทีมใหญ่ทั้งหลายต้องพร้อมจ่าย 100 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่นเช่นนี้”

“ทั้งหมดขึ้นกับแผนงานของวูล์ฟส์ด้วยเช่นกัน นั่นคือเหตุผลทำไมมันถึงยากในการค้นหานักเตะเข้าสู่ทีมในสองตลาดการซื้อขายที่ผ่านมา เราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดในราคาที่เหมาะสม และอายุที่เหมาะสมมาช่วยเหลือทีมเรา หลังจากนั้น 2-3 ปี พวกเขาก็สามารถช่วยเหลือเราในเรื่องของการสร้างกำไรได้ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้เกิดแค่กับวูล์ฟส์หรอก ทุกวันนี้จะมีสักกี่สโมสรที่จะปฏิเสธข้อเสนอระดับ 80, 90 หรือ 100 ล้านปอนด์กันล่ะ มันคงมีแค่ไม่กี่สโมสรหรอกที่กล้าทำเช่นนั้น”

วูล์ฟส์เซ็นสัญญากับ เนเวส มาจาก เอฟซี ปอร์โต ด้วยค่าตัวเพียง 16 ล้านปอนด์ในปี 2017 สมัยที่เขาลงเล่นในระดับ เดอะ แชมเปียนชิพ และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลต่อมาทันที โดย ณ เวลานี้วูล์ฟส์รั้งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก