sportpooltoday

ไปเอามาเลย! “เมอร์สัน” ฟันธงหงส์ผงาดแน่ถ้าเซ็น “2 แข้งผู้ดี” ตลาดซัมเมอร์


ไปเอามาเลย! "เมอร์สัน" ฟันธงหงส์ผงาดแน่ถ้าเซ็น "2 แข้งผู้ดี" ตลาดซัมเมอร์

พอล เมอร์สัน อดีตแข้งดังของ อาร์เซนอล เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง หากพวกเขาเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาต์ และ จูด เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ กำลังดิ้นรนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ พวกเขาต้องจบฤดูกาลแบบไร้ถ้วยแชมป์ และลุ้นอย่างหนักเพื่อคว้าตั๋วท็อปโฟร์ โดยตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ถึง 7 แต้ม

อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน เชื่อว่าหงส์แดงจะลุ้นแชมป์ได้อีกครั้งหากพวกเขาสามารถคว้าตัว เมาต์ และ เบลลิงแฮม ได้ในซัมเมอร์นี้

“ใครก็ตามที่ได้ เมสัน เมาต์ จะเป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เด็กคนนี้เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง มันจะเป็นเรื่องแย่สำหรับ เชลซี พวกเขาควรให้ในสิ่งที่เขาเรียกร้อง คุณอย่าปล่อยผู้เล่นที่ดีที่สุดออกจากทีม” เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

“มีนักเตะมากมายที่ต้องถูกปล่อยตัวออกจากทีม เชลซี ก่อนหน้า เมาท์ ซึ่งเมื่อคุณได้ยินเสียงกระซิบจากทีมต่างๆที่ต้องการซื้อเขา นั่นบ่งบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้”

“ถ้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว เมาต์ และ จูด เบลลิงแฮม ได้สำเร็จ คุณจะเป็นทีมลุ้นแชมป์ มันจะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย”

“ผมเป็นแฟนตัวยงของ เมาต์ เขาเป็นนักเตะระดับท็อปคลาส แต่เขาจะหมดสัญญา ซึ่งด้วยขนาดของทีม พวกเขาจะไม่เลือกผู้เล่นที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ลงสนามแน่”