sportpooltoday

ใครหนอ? “ซานโช” ยอมรับมีแข้งสิงห์, หงส์ชวนร่วมทีมจริงก่อนสุดท้ายเลือกซบผี


ใครหนอ? "ซานโช" ยอมรับมีแข้งสิงห์, หงส์ชวนร่วมทีมจริงก่อนสุดท้ายเลือกซบผี

เจดอน ซานโช ปีกวัยรุ่นค่าตัวแพง เผยแล้วว่าก่อนตัดสินใจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงต้นซีซั่น เคยมีนักเตะจากทีมคู่แข่งอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล มาชวนไปค้าแข้งด้วยเหมือนกัน

“ผมคิดว่าจุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ในช่วงศึกฟุตบอลยูโร 2020 นั่นแหละ เพราะผมต้องใช้เวลาร่วมกับ แฮร์รี แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่นานนับเดือน แน่นอนว่า เจสซี ลินการ์ด ก็เดินทางมาเยี่ยมพวกเราอยู่บ่อยครั้งด้วย” อดีตแข้งเสือเหลือง กล่าวกับ Sky Sports

“และก็เป็นอย่างที่ทุกคนคิดนั่นแหละ พวกเขาต่างพากันชวนให้ผมย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ด้วยกันที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมมีโอกาสฟังเรื่องราวเกี่ยวกับสโมสรจากปากของพวกเขาเยอะมาก”

“แต่แน่นอนว่าผมยังมีเพื่อนร่วมทีมชาติที่มาจากทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล อยู่เหมือนกัน ทุกคนต่างพยายามโน้มน้าวผมให้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับต้นสังกัดของพวกเขา ซึ่งตอนนั้นคือยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเพราะโฟกัสแค่การลงแข่งในศึกยูโร 2020 ล้วนๆเลย”

“ยอมรับนะว่าฤดูกาลแรกของผมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยดีเท่าที่คาดหวัง ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังประเมินตัวเองติดลบอยู่ เพื่อจะได้มองเห็นปัญหาว่ามีอะไรต้องแก้ไขปรับปรุงให้มันดีขึ้นบ้าง”

“โชคดีที่ความล้มเหลวเหล่านี้มันให้บทเรียนดีๆกับชีวิตผมเยอะมาก ซึ่งก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันอีกทั้งเพื่อนใหม่ ทั้งลีกใหม่ แต่คุณเห็นกันแล้วใช่ไหมว่าผมเริ่มโชว์ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะดูเหมือนว่าการปรับตัวกำลังไปได้สวยนั่นแหละ”