sportpooltoday

ใครคุ้ม? เชลซี ปิ๊งไอเดียส่ง “อดีตดาวกัลโชฯ” แนบข้อเสนอยื่นซื้อ “โอนานา”


ใครคุ้ม? เชลซี ปิ๊งไอเดียส่ง "อดีตดาวกัลโชฯ" แนบข้อเสนอยื่นซื้อ "โอนานา"

ต่อกรณี เชลซี โดนตีกลับข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ที่ยื่นไปขอซื้อตัว อ็องเดร โอนานา จอมหนึบ อินเตอร์ มิลาน ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมตราสิงห์เตรียมงัดกลยุทธ์ใหม่เข้าสู้ ด้วยการส่ง คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังเซเนกัลแนบไปในข้อเสนอ ซึ่งเชื่อว่างูใหญ่จะอ้าแขนรับไว้อย่างเต็มใจ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือใหม่ เชลซี ต้องการนายทวารคนใหม่เข้ามาเป็นมือหนึ่งแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซันหน้า ขณะที่ 2 นายประตูที่มีอยู่อย่าง เกปา อาร์ริซาบาลากา กับ เอดูอาร์ เมนดี มีสิทธิ์ย้ายออกได้ทั้งคู่

ก่อนนี้มีรายงานว่า เชลซี เลือกแล้วที่จะคว้าตัว โอนานา มาจากทีมรองแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อย่าง อินเตอร์ มิลาน แต่ข้อเสนอแรกมูลค่า 34 ล้านปอนด์ที่ยื่นให้ถูกตีกลับเรียบร้อย แม้ตัวนายทวารแคเมอรูนจะพร้อมอำลาถิ่นซาน ซิโร มาเล่นในกรุงลอนดอนก็ตาม

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า อินเตอร์ ต้องการค่าตัวของ โอนานา ค่อนข้างสูงที่ 55 ล้านปอนด์ แม้จะได้มาฟรีจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม

การที่ได้รับแจ้งตัวเลขนี้ ทำให้ เชลซี ต้องคิดใหม่ทำใหม่ และพวกเขาเชื่อว่าข้อเสนอใหม่ที่จะมีการยื่นให้เร็วๆนี้ อย่างการแนบตัว คูลิบาลี อดีตตัวเก่ง นาโปลี หรือแม้แต่ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเบลเยียมที่ถูกยืมมาเล่นกับ อินเตอร์ อยู่แล้ว ไปในข้อเสนอเงินสดจำนวนหนึ่ง จะดีเพียงพอให้ อินเตอร์ ตอบตกลงปล่อยมือกาววัย 27 ปีออกมา

ยังมีรายงานว่า อินเตอร์ ก็เล็งนายทวารคนใหม่เอาไว้ทดแทนแล้ว ก็คือ กูเยลโม วิคาริโอ ของ เอ็มโปลี ในขณะที่มือหนึ่งคนเก่าอย่าง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช วัย 38 ปี ก็ยังจะอยู่เป็นตัวสลับเช่นกัน จากที่ซีซันล่าสุดนี้ได้เล่น 16 เกม