sportpooltoday

โคตรอันตราย! “มิลเนอร์” เผยชื่อ “แข้งงูใหญ่จอมเก๋า” ที่หงส์ต้องระวังมากสุด


โคตรอันตราย! "มิลเนอร์" เผยชื่อ "แข้งงูใหญ่จอมเก๋า" ที่หงส์ต้องระวังมากสุด

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล วัย 36 ปี ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทัพหงส์แดงว่าต้องระวังพิษสงของ เอดิน เชโก ของอินเตอร์ มิลาน วัย 35 ปี ให้ดี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

“ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเรากำลังจะเจองานยากขนาดไหนตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ความจริงนั่นไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะทุกทีมที่ผ่านเข้ามาได้ก็ถือว่าเขี้ยวสุดๆ กันทั้งนั้นแหละ” มิลเนอร์ กล่าวกับ Premier League Productions

“อินเตอร์ มิลาน เองก็แข็งแกร่งสุดๆอยู่แล้ว พวกเขามาพร้อมตำแหน่งแชมป์กัลโช เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลก่อน แถมยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่บนตารางคะแนนลีกฤดูกาลนี้อีกด้วยใช่ไหมล่ะ”

“ฉะนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าต่อให้เพิ่งเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่ แต่คุณภาพนั้นก็ไม่ได้ตกลงเลยแม้แต่นิดเดียว แถมเมื่อชายตามองไปที่ขุมกำลัง ก็ยิ่งทำให้พวกเราจำเป็นต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ เพราะมีแต่นักเตะระดับท็อปอัดแน่นอยู่แทบทุกตำแหน่งเช่นกัน”

“โดยเฉพาะกองหน้าประสบการณ์สูงอย่าง เอดิน เชโก ที่ถึงแม้จะอายุเยอะแล้ว แต่ฟอร์มของเขายังร้อนแรงเหมือนเดิม ซึ่งผมเคยเล่นเคียงข้างเขาในทีม แมนฯ ซิตี้ จึงรู้ดีว่านี่แหละคือเครื่องจักรถล่มประตูที่สามารถส่งลูกเข้าซุกก้นตาข่ายได้ทุกรูปแบบของจริง”

เกมนัดแรกของทั้งสองทีมจะคิกออฟกันช่วงดึกคืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์โดยทาง ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกเยือนถิ่นซาน ซิโร ก่อน จากนั้นค่อยกลับมาเตะที่สนามแอนฟิลด์อีกทีในคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม