sportpooltoday

“แรมซีย์” เตรียมบอกลา ยูเวนตุส รีเทิร์น พรีเมียร์ลีก


"แรมซีย์" เตรียมบอกลา ยูเวนตุส รีเทิร์น พรีเมียร์ลีก

อารอน แรมซีย์ ตกเป็นข่าวพร้อมที่จะพิจารณาบอกลา ยูเวนตุส ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้เพื่อย้ายกลับมาวาดลวดลายในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีกครั้งเพื่อโอกาสในการติดทีมชาติ เวลส์ ร่วมโม่แข้งในศึก ฟุตบอลโลก รอบเพลย์ออฟ ไปจนถึงรอบสุดท้ายที่ กาตาร์ ในปี 2022

แรมซีย์ เป็นคีย์แมนของพลพรรค มังกรแดง พาทีมรั้งอันดับ 2 ของรอบแบ่งกลุ่มเป็นรองเพียงทีมชาติ เบลเยียม ซึ่งเข้าป้ายเป็นแชมป์กลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้ว ขณะที่ เวลส์ มีความเป็นไปได้สูงที่จะเล่นในรอบเพลย์ออฟต่อจากนี้ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 30 ปีไม่ได้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

แต่อย่างใดซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้กับทัพ ม้าลาย ไปเพียง 5 นัดเมื่อรวมทุกรายการเท่านั้นจนถึงเวลานี้ และเป็นเพียงการออกสตาร์ทเพียงนัดเดียวจากทั้งหมด 5 เกมดังกล่าว

โดย แรมซีย์ นับเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของ ยูเว่ โดยคาดการณ์ว่าเจ้าตัวรับอยู่ที่ราว 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับต้นสังกัดยังเหลือจนถึงซัมเมอร์ 2023

รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในลีก แต่ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลที่เจ้าตัวได้รับอยู่กับ ยูเวนตุส ทำให้มีเพียงไม่กี่ทีมที่สามารถเดินหน้าคว้าตัวเขาไปร่วมทัพได้