sportpooltoday

แบบนี้ชัดเจน! เชลซี แจ้ง “3 แข้งซุปตาร์” ไม่ต้องรีบกลับมาเข้าแคมป์พรีซีซัน


แบบนี้ชัดเจน! เชลซี แจ้ง "3 แข้งซุปตาร์" ไม่ต้องรีบกลับมาเข้าแคมป์พรีซีซัน

สื่ออังกฤษเผย เชลซี ได้แจ้งให้กับแข้งตัวรุกดาวดังอย่าง โรเมลู ลูกากู, ฮาคิม ซิเย็ค และ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ว่าไม่ต้องรีบกลับมาเข้าแคมป์ซ้อมเตรียมทีมพรีซีซันตามกำหนดเดียวกับนักเตะรายอื่นๆ โดยนัยคือ ทั้งสามไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน และเตรียมถูกปล่อยออกโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้

สิงห์บลูส์ในการนำของกุนซือใหม่ กำลังลงมือผ่าตัดทัพขนานใหญ่ โดยปล่อยขายนักเตะออกไปแล้ว 10 คน และคาดว่าจะมีอีก 4-5 คนเป็นอย่างน้อยที่โดนโละ ไม่นับรวมที่ถูกส่งออกยืมตัว โดยใน 48 ชม.นี้ คริสเตียน พูลิซิค น่าจะเข้าเปิดตัวกับ เอซี มิลาน ตามหลัง รูเบน ลอฟตัส-ชีก

เชลซี ได้เปิดศูนย์ฝึกซ้อมให้บรรดานักเตะทั้งทีมกลับมาเข้าแคมป์รายงานตัวกันแล้ว เพื่อเตรียมออกทัวร์สหรัฐอเมริกาไปเตะพรีซีซันเป็นจำนวน 5 นัด ระหว่างวันที่ 19 ก.ค. ถึง 2 ส.ค.

อย่างไรก็ตาม เดลี เมล ระบุว่า มี 3 รายที่ได้รับแจ้งว่าให้พักเพิ่มไปอีกจนถึงสัปดาห์หน้า โดยไม่ต้องเข้ามารายงานตัวพร้อมเพื่อน ซึ่งได้แก่ ลูกากู, ซิเย็ค และ โอบาเมย็อง

ทีมดังแห่งลอนดอนคาดหวังว่าจะหาสโมสรมานำตัวทั้ง 3 ไปร่วมทีมได้ภายในสัปดาห์นี้ หรืออย่างน้อยคือเริ่มต้นการเจรจาอย่างจริงจังเพื่อนำไปสู่การย้ายทีมในไม่ช้า จึงไม่มีความจำเป็นที่ทั้ง 3 จะต้องมารายงานตัวและร่วมซ้อมกับ โปเช็ตติโน เหมือนนักเตะรายอื่น