sportpooltoday

เอาเลยมั้ย? ลิเวอร์พูล มีลุ้นหลัง ไบรท์ตัน ปัดขาย “ไคเซโด” ให้ เชลซี


เอาเลยมั้ย? ลิเวอร์พูล มีลุ้นหลัง ไบรท์ตัน ปัดขาย "ไคเซโด" ให้ เชลซี

เชลซี ได้ทำการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของ มอยเซส ไคเซโด แต่โดนทาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ดิ แอตเลติก

ในส่วนของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางวัย 21 ปีมาตลอดทั้งเดือน โดย เยอร์เกน คล็อปป์ กำลังต้องการเสริมทัพในแดนกลางเพื่อแก้ปัญหาทีมที่กำลังฟอร์มตกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลังอันดับ 4 อยู่ถึง 10 คะแนน

นอกจากหงส์แดงแล้วยังมี เชลซี ที่มี เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมของ ไบรท์ตัน เป็นกุนซือคนปัจจุบันก็ได้แสดงความต้องการ ไคเซโด ไปร่วมทีมเช่นกัน ในขณะที่พวกเขาเพิ่งได้ตัว มิไฮโล มูดริก จาก ชัคตาร์ โดเน็ตก์ มาเสริมทัพเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอจำนวน 55 ล้านปอนด์ที่ทางสิงห์บลูส์ยื่นให้กับทัพนกนางนวลพิจารณานั้นถูกปัดตกไปเรียบร้อย ทำให้ ลิเวอร์พูล ยังมีสิทธิ์ที่จะคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีมในช่วงที่เหลือของตลาดเดือนมกราคม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ซื้อผู้เล่นเพิ่มเติม หลังจากที่ได้ โคดี กัคโป มาเสริมในแนวรุก โดยเชื่อว่า คล็อปป์ มีแผนที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อยกเครื่องทีมใหม่ในซัมเมอร์หน้าแทน