sportpooltoday

เล็งเพิ่ม 4 ตำแหน่ง! “เทน ฮาก” หวังเสริมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อุดจุดบอดทีม


เล็งเพิ่ม 4 ตำแหน่ง! "เทน ฮาก" หวังเสริมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อุดจุดบอดทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมอีก 4 ตำแหน่งพื่อช่วยต่อยอดผลงานใน พรีเมียร์ลีก ของทีมที่กำลังดีวันดีคืนโดยพวกเขากำลังกลับมามีลุ้นในการคว้าโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส

แม้ว่าจะออกสตาร์ท 2 เกมแรกของฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด แต่หลังจากนั้นทีม ปีศาจแดง ก็กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องและมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส ก็ระบุว่า เทน ฮาก ยังต้องการนักเตะเพิ่มเติมอีก 4 ตำแหน่งแม้ว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์เขาจะได้ผู้เล่นชั้นดีอย่าง คริสเตียน เอริคเซน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แอนโธนี และ คาเซมิโร ก็ตาม

เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตูที่สื่ออังกฤษเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการมือหนึ่งคนใหม่ท่ามกลางอนาคตของ ดาวิด เด เคอา ที่ยังไม่ชัดเจนโดยเขาจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล แต่ก็มีแนวโน้มว่าหากมีการต่อสัญญาฉบับใหม่เจ้าตัวอาจจะได้ค่าเหนื่อยลดลงจากเดิม

ในขณะที่แบ็กขวาก็เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ เร้ดเดวิลล์ ต้องการผู้เล่นหน้าใหม่เพิ่มเติม โดยมีข่าวว่า อารอน วาน-บิสซาก้า จะต้องย้ายทีมหลังจากที่ตกเป็นตัวสำรองของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ในซีซั่นนี้

ส่วนอีก 2 ตำแหน่งคือ มิดฟิลด์และกองหน้า โดยแม้ว่า เทน ฮาก จะมีผู้เล่นชั้นนำอย่าง คาเซมิโร และ คริสเตียนเซน ในแดนกลางแต่เขาก็ยังต้องการดึง แฟรงกี้ เดอ ยอง ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับแรกเมื่อตอนซัมเมอร์มาร่วมทีม รวมทั้งข่าวการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซัมเมอร์หน้าและอาการบาดเจ็บของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งทำให้กุนซือชาวดัตช์พร้อมเซ็นสัญญากับดาวยิงรายใหม่เพื่อเสริมแนวรุกด้วย