sportpooltoday

“เมสซี” นายมันแน่! สรุปประเด็นร้อน “โรนัลโด” พาร์ทจบ “Piers Morgan Uncensored” (คลิป)


"เมสซี" นายมันแน่! สรุปประเด็นร้อน "โรนัลโด" พาร์ทจบ "Piers Morgan Uncensored" (คลิป)

ออกอากาศทางยูทูบเรียบร้อย สำหรับพาร์ทจบของรายการ “Piers Morgan Uncensored” ของ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวดังแห่งประเทศอังกฤษ ที่สัมภาษณ์ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยให้แฟนบอลทั่วโลกรับชมครบถ้วนช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

โดยในพาร์ทจบนี้มีความยาวประมาณ 47 นาทีเช่นเดียวกับพาร์ทแรก ไฮไลต์อยู่ที่ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับกุนซือปีศาจแดงคนปัจจุบัน เอริค เทน ฮาก, ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ ลิโอเนล เมสซี รวมไปถึงอนาคตเรื่องรีไทร์

“เทน ฮาก ไม่เคารพผมในแนวทางที่ผมควรได้รับ มันเป็นไปแบบนั้น นี่คือเหตุผลว่าทำไม เกมกับ ท็อตแนม ผมถึงเดินออกจากสนาม”

“โอเค คุณไม่ให้ผมลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะคุณเคารพในอาชีพของผม แต่ต่อมาคุณต้องการให้ผมลงเล่นกับ ท็อตแนม 3 นาทีเนี่ยนะ? มันไม่สมเหตุสมผลเลย”

“ผมขอโทษเพื่อนร่วมทีมสำหรับสถานการณ์เหล่านี้ ผมโพสต์ลงอินสตาแกรม ผมเสียใจที่ต้องออกจากสนาม ผมเสียใจที่เพื่อนร่วมทีมรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร แต่ในทางเดียวกัน ผมไม่เสียใจเลยที่ตัดสินใจไม่ลงสนาม”


“สำหรับ เมสซี เขาคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขามีเวทมนตร์ อยู่ในระดับท็อปมาตลอด”

“เราแชร์ช่วงเวลาและรางวัลร่วมกันมาตลอด 16 ปี ลองนึกภาพเวลายาวนานถึง 16 ปีดูสิ ดังนั้น ผมจึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา ผมไม่ใช่เพื่อนของเขา ที่ต้องโทรหาหรือไปกินข้าวด้วยกัน แต่รู้สึกเป็นเหมือนเพื่อนร่วมทีมมากกว่า”

“เขาเป็นคนที่ผมเคารพจริงๆในสิ่งที่เขาพูดถึงผม แม้แต่ภรรยาของเขาหรือแฟนของผม พวกเขาก็ให้ความเคารพกันเสมอ พวกเขามาจากอาร์เจนตินา แฟนของผมก็เป็นชาวอาร์เจนตินา ซึ่งนั่นทำให้ทุกอย่างดีมาก”

“จนถึงตอนนี้ ผมอยากเล่นฟุตบอลต่ออีกสัก 2 หรือ 3 ปี ผมอยากเลิกเล่นตอนอายุ 40 ผมว่ากำลังสวยเลย แต่ผมไม่รู้หรอก มันเป็นเรื่องของอนาคต” ส่วนหนึ่งจากบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด ในพาร์ทจบของรายการ “Piers Morgan Uncensored”