sportpooltoday

เพื่อนรักตลอดไป! “เอฟรา” ยังเคียงข้าง “โรนัลโด” ชี้ทำไปเพราะเจ็บปวด


เพื่อนรักตลอดไป! "เอฟรา" ยังเคียงข้าง "โรนัลโด" ชี้ทำไปเพราะเจ็บปวด

ปาทริซ เอฟรา ออกโรงปกป้อง คริสเตียโน โรนัลโด อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยอ้างว่าสาเหตุที่เจ้าตัวต้องออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวถึงสโมสรในแง่ลบเช่นนี้เนื่องจากรู้สึกเจ็บปวดกับการถูกกระทำที่ผ่านมา ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ดาวเตะวัย 37 ปีตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของทุกสื่อ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปทีเซอร์การให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงสโมสรอย่างดุเดือดผ่านทางรายการ เพียร์ส มอร์แกน อันเซ็นเซอร์ โดยมีการอ้างว่าตนโดนหักหลังจากคนในทีม รวมทั้งยังพูดถึง เอริค เทน ฮาก ว่าเขาไม่ได้ให้ความเคารพต่อผู้จัดการทีมรายนี้แต่อย่างใด

จากนั้นคลิปฉบับเต็มได้ออกสู่สายตาคนทั่วโลกโดยแบ่งเป็น 2 ตอน ออนแอร์ในคืนวันพุธและพฤหัสบดี ซึ่งทำให้ โรนัลโด โดนวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลและสื่อต่างๆในอังกฤษ อย่างไรก็ตาม เอฟรา ซึ่งเคยค้าแข้งกับกองหน้าโปรตุกีสในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง Betfair ว่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดของ คริสเตียโน และมีผู้คนมากมายที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์ทัศนคติของเขา”

“แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน ผมไม่ได้พยายามที่จะออกมาปกป้องใคร แต่บางครั้งเมื่อคุณรู้สึกเจ็บปวด คุณก็ทำเรื่องที่ผิดพลาดได้”

“ผมคิดว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะใช้โอกาสนี้แสดงให้เห็นว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกที่กาตาร์ ในเกมล่าสุด เขาโดนแฟนบอลของตัวเองโห่ใส่ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดมาก”

“เขาเคยเป็นแชมป์กับประเทศของเขามาแล้ว แต่ผมแน่ใจว่าทัวร์นาเมนต์เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา” เอฟรา กล่าว