sportpooltoday

“เทน ฮาก” พูดถึง “มาร์ติเนซ”, “แอนโทนี” หลังร่วมกันพา แมนยู คว้าแชมป์คาราบาวคัพ


"เทน ฮาก" พูดถึง "มาร์ติเนซ", "แอนโทนี" หลังร่วมกันพา แมนยู คว้าแชมป์คาราบาวคัพ

เอริค เทน ฮาก เชื่อว่าการที่เขาดึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ แอนโทนี มาร่วมยัง พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์เป็นการช่วยสร้างอิมแพ็คต่อ แมนเชสเตร์ ยูไนเต็ด และมีส่วนสำคัญที่ช่วยพาทีมเป็นแชมป์ คาราบาวคัพ ในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

นายใหญ่ทีม ปีศาจแดง จัดการดึง 2 ลูกน้องเก่ามาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัวรวมกันกว่า 130 ล้านปอนด์ และทั้งคู่ก็มีส่วนพาทีมก้าวขึ้นมารั้งพื้นที่โควต้า ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งคว้าแชมป์ ลีกคัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย

“ก่อนเกมคุณถามผมถึงความสำคัญของ คาเซมิโร และ ราฟาแอล วาราน พวกเขารู้วิธีการเป็นแชมป์เมื่อดูจากการเคยเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว”

“แต่ผมคิดว่า มาร์ติเนซ ซึ่งเคยอยู่กับผมที่ อาแจ็กซ์ พร้อมกับเป็นแชมป์มาด้วยกัน เช่นเดียวกับ แอนโทนี คุณต้องการบุคลิกและคุณลักษณะแบบนั้นในทีมของคุณเพื่อเป็นแชมป์ แน่นอนว่า มาร์ติเนซ คือก็มีเหมือนกัน”

“คุณสามารถพึ่งพาและไว้ใจเขาได้ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ ความเข้าใจระหว่างเขากับ ราฟาแอล นั้นดีมาก ๆ ในฐานะผู้จัดการทีมที่ยืนอยู่ข้างสนาม คุณสามารถเบาใจและเชื่อมั่นได้ว่าพวกเขาจะจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้”