sportpooltoday

เตรียมเฮได้เลย! แมนฯ ยูฯ จ่อบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่ “แรชฟอร์ด”


เตรียมเฮได้เลย! แมนฯ ยูฯ จ่อบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่ "แรชฟอร์ด"

มาร์คัส แรชฟอร์ด เตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายใกล้จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว

สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษรายงานว่า ปีศาจแดงใกล้จะจับ แรชฟอร์ด ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้แล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปีถือเป็นคีย์แมนสำคัญในเกมรุกภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก โดยเจ้าตัวสามารถระเบิดตาข่ายคู่ต่อสู้ได้มากถึง 30 ประตูจากการลงสนาม 56 นัดรวมทุกรายการและมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครองได้สำเร็จ

มิร์เรอร์ รายงานว่า ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับ แรชฟอร์ด เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่มาระยะหนึ่งและได้ข้อสรุปเบื้องต้นซึ่งเป็นที่ยอมรับของทั้งสองฝ่าย โดยแข้งทีมชาติอังกฤษจะได้รับสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปีพร้อมกับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นจากเดิมพอสมควร ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวรับอยู่ที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เรื่องนี้นับเป็นข่าวดีสำหรับ เทน ฮาก ในการเตรียมทีมในช่วงพรีซีซัน อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ก็ยังต้องการกองหน้าตัวเป้าเพิ่มอีกอย่างน้อย 1 ราย โดยมีข่าวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก อตาลันตา รวมทั้ง กอนซาโล รามอส ของ เบนฟิกา ด้วย