sportpooltoday

เคลื่อนไหวทันที! “โรนัลโด้” โพสต์หลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด คว่ำ ลิเวอร์พูล (ภาพ)


เคลื่อนไหวทันที! "โรนัลโด้" โพสต์หลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด คว่ำ  ลิเวอร์พูล (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ของ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าว กองหน้าวัย 37 ปี มีชื่อเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น ก่อนถูกส่งลงสนามมาแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงนาทีที่ 86 ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามช่วยทีมเต็มที่ก่อนที่สุดท้าย “ปีศาจแดง” จะคว้าชัยไว้ได้

ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ว่า “ทำกันได้ดีมากๆ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในค่ำคืนที่ผ่านมา” ถือเป็นการส่งข้อความถึงแฟนบอลที่ยังสนับสนุนเจ้าตัวแม้จะมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการย้ายออกจากทีมมากมาย

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เอริค เทน ฮาก คุมทีมคว้าชัยได้เป็นครั้งแรกในลีก พร้อมเก็บ 3 แต้มแรก รวมถึงลบฝันร้ายเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ หลังที่ผ่านมา 4 ปีหลังสุดไม่เคยเอาชนะอริเบอร์ 1 ได้เลย

สำหรับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ยังคงต้องจับตาดูกันต่อไป หลังถูกลดบทบาทเป็นเพียงแค่ตัวสำรองนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ทั้งที่เป็นตัวจบสกอร์อันดับ 1 ของทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยทำไปได้ถึง 24 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 38 นัด ซึ่งเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี (สัญญาถึง 30 มิถุนายน 2023)