sportpooltoday

เก็บตกประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ สลุตชัยทบต้นทบดอกล้างแค้น ทอฟฟีสีน้ำเงิน


เก็บตกประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ สลุตชัยทบต้นทบดอกล้างแค้น ทอฟฟีสีน้ำเงิน

พรีเมียร์ ลีก 2022-2023
วันแข่งขัน : คืนวันที่ 1 มีนาคม 2023

  อาร์เซนอล 4-0 เอฟเวอร์ตัน

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล จัดหนักจัดเต็มเอาคืน เอฟเวอร์ตัน ได้แบบทบต้นทบดอกในเกมที่ ครึ่งแรกอึดอัดอย่างยิ่ง แต่สุดท้ายเมื่อประตูแรกของเกมเป็นของพวกเขา ทุกอย่างก็ลงล็อคพร้อมกับชัยชนะแบบถล่มทลายในเกมนี้ 

Bukayo SakaBukayo Saka “ประตูแรก” ตัดสินเกมของ “อาร์เซนอล”

ประตูแรกของเกมนี้หากเกิดขึ้นจะเป็นอะไรที่สำคัญมาก หากออกฝั่งทางทีมเยือน สถานการณ์อาร์เซนอล จะกลับไปสู่ลูปเดิมจากเกมที่กูดิสัน พาร์ค แต่ครั้งนี้เมื่อพวกเขานำก่อนสถานการณ์ทุกอย่างอยู่ในมือของพวกเขาทันที ประตูแรกของเกมจาก บูคาโย่ ซาก้า เป็นโอกาสจะแจ้ง และเอาชนะคู่แข่งได้เป็นครั้งแรกของเกมนี้ในแบบไม่ล้ำหน้า พร้อมกลายเป็นประตู  และมันสร้างความต่างที่ใหญ่หลวง

“เกมรับ” อาวุธเดียวของเอฟเวอร์ตัน

เกมนี้ทีมเยือนเล่นแบบเดิมกับที่พวกเขาเอาชนะอาร์เซนอลได้ในเกมแรก การเล่นด้วยเกมรับที่เหนียวแน่น กองกลางสามคน (ดูกูเร่ – โอนาน่า – เกยล์) ที่เล่นเกมรับได้ดี

ทั้งการไล่บอลอย่างแข็งขัน สรีระที่แข็งแกร่ง ปีกสองข้างคอยลงมาช่วยเกมรับ แน่นไว้ก่อน แล้วรอสวนกลับ ซึ่งเกมแรกพวกเขาทำแบบนี้ได้ผล เมื่อได้ประตูนำไปก่อน แต่เกมนี้เมื่อแนวรับพวกเขาพลาดเสียประตูไปก่อน และเสียประตูที่สองในอีกไม่กี่นาทีต่อมาจากความผิดพลาดส่วนบุคคล พวกเขาก็ไม่สามารถอยู่ในเกมนี้ได้อีกเลย
ar1การหมุนเวียนทีมของอาร์เซนอล

มิเคล อาร์เตต้า อาจจะถูกพูดถึงเกี่ยวกับการที่เขาใช้นักเตะไม่มากนักในแต่ละเกม และใช้คนเดิมๆ ในการลงสนามทั้งในฐานะตัวจริงและสำรอง แต่ผลงานคือตัวชี้วัดว่าเขาตัดสินใจถูกหรือผิดในการทำเช่นนี้ ด้วยตัวเลือกในปีนี้พร้อมสรรพกับการหมุนเวียนทีม และเหล่าตัวจริง หรือสำรองทางเลือกแรก ต่างพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด