sportpooltoday

เกมนี้ไม่ง่าย! “คล็อปป์” ชี้ ลิเวอร์พูล เจองานหนักแน่เยือน อาร์เซน่อล คืนนี้


เกมนี้ไม่ง่าย! "คล็อปป์" ชี้ ลิเวอร์พูล เจองานหนักแน่เยือน อาร์เซน่อล คืนนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล กลับเข้าสู่ฟอร์มของทีมระดับท็อปแล้วหลังจากที่ทำผลงานในช่วงหลังได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมาติดอันดับ 4 ใน พรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ ตามรายงานจาก เมโทร

หงส์แดง ต้องเจองานหนักโดยออกไปเยือน เดอะกันเนอร์ส ที่เก็บชัยชนะ 5 นัดรวดและทำคะแนนแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งตำแหน่งท็อปโฟร์โดยมีคะแนนมากกว่า 1 คะแนนและลงเล่นน้อยกว่าถึง 3 นัด

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมโดยเชื่อว่า ฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและจะสร้างความยากลำบากให้กับทีมอื่น ๆ ใน พรีเมียร์ลีก ต่อจากนี้

“ผมเห็นพวกเขาเล่นแล้วผมรู้สึกว่าพวกเขามีไอเดียที่ชัดเจน มีโครงสร้างที่ชัดเจน และมีทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีไอเดียที่ชัดเจนว่าจะต้องเล่นกันอย่างไร มันมีพื้นฐานจากการครองบอลและเป็นทีมอายุน้อย เต็มไปด้วยนักเตะพรวรรค์และเล่นกันอย่างมีความสุข”

“ถ้าคุณมองไปที่รายชื่อผู้เล่นแต่ละคน พวกเขามีกองหน้าที่มีประสบการณือย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ จากนั้นก็มี 3 แนวรุกอายุน้อยอยู่ข้างหลัง และมีคู่กองกลางหมายเลข 6 ที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ จากนั้นก็มีกองหลังอายุน้อยและผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม นี่ยังไม่นับ สมิธ โรว์ ด้วยซ้ำ”

“นอกจากนั้นคนอื่น ๆ ก็น่าสนใจ ทีมอื่น ๆ ก็จะไม่ชอบแบบนี้ เพราะนี่คือทีมใหญ่อีกหนึ่งทีมที่ฟอร์มกลับมาแล้ว 100% มิเกล อาร์เตต้า กำลังหน้าที่ได้อย่างน่าทึ่ง เราต้องพร้อมและผมรู้ว่าเราจะพร้อม”