sportpooltoday

หมอนี่มันร้าย! “คาริอุส” อดีตนายด่านหงส์ปิดจ๊อบ “ดิเลตต้า” เปิดตัวคบเป็นแฟน (ภาพ)


กลายเป็นเรื่องฮือฮากันเลยทีเดียวสำหรับ ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เปิดตัวคบหากับ ดิเลตต้า เลอ็อตต้า ผู้สื่อข่าวสาวชาวอิตาลี อย่างเป็นทางการ

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับทั้งคู่มากมาย แต่สุดท้ายทั้ง  ลอริส คาริอุส และ ดิเลตต้า เลอ็อตต้า ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ในครั้งนี้ด้วยการเปิดตัวว่าคบหากัน ด้วยภาพในวันฉลองวันปีใหม่ผ่านโลกออนไลน์

งานนี้แน่นอนมันทำให้แฟนลูกหนังในโลกออนไลน์ถึงกับตะลึงกับการคืนฟอร์มนอกสนามของ อดีตนายด่าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ยอดเยี่ยมกว่าผลงานในสนามเสียอีก โดยถึงขั้นที่มีแฟนรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “มันเป็นการคัมแบ็กที่ดีที่สุดตลอดกาลของนาย” ขณะที่อีกรายเขียนว่า “คาริอุส เปลี่ยนจากความอัปยศในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาเป็นการทำสิ่งนี้”

สำหรับ ดิเลตต้า เลอ็อตต้า นักข่าวสาววัย 31 ปี จากเมืองคาตาเนีย ถือเป็นเบอร์ 1 ในแวดวงผู้สื่อข่าวกีฬาของประเทศอิตาลี ด้วยภาพลักษณ์ของผู้หญิงเก่งที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ แถมมีความรู้เรื่องเกมลูกหนังเป็นอย่างดีทำให้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 8.5 ล้านคน

ขณะที่ ลอริส คาริอุส นายด่านวัย 29 ปี ชีวิตการค้าแข้งเริ่มไม่สวยหรูหลังจากทำพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2018 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 จากนั้นก็ถูกปล่อยตัวให้หลายสโมสรยืมตัวก่อนที่ปัจจุบันจะย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล